ความหวานกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน


ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วพรุ่งนี้จะดีเอง
ตลอดช่วงสัปดาห์12-21 เป็นเวลาที่ happy ที่สุดเลยค่ะ เปรียบเหมือนการพักผ่อนสมองและร่างกายได้อย่างเต็มที่หลังจากผ่านการใช้งานมันมาอย่างหนัก  เวลา  1สัปดาห์ถึงแม้ข้าพเจ้าจะต้องช่วยงานคณะเป็นเวลาครึ่งวัน ตั้งแต่ วันที่ 17-19 แต่ข้าพเจ้าก็มีเวลาพออย่างมากมายในการแสวงหาความสุขจากการรับประทานซึ่งมีอยู่มากมายในงานเกษตรภาคใต้ ตั้งแต่ผลไม้  อาหารคาวหวาน โดยเฉพาะอาหารประเภทเนื้อ เช่น ไก่ทอด หมู ย่าง หมูอบ หมูทอด และทุกอย่างที่ว่ามาข้าพเจ้ไม่พลาดแม้แต่รายการเดียว     ปัญหาคือกินเนื้อมากจนเกิดอาการท้องอืด แน่นท้องมากไม่สุขสบายเลยวันต่อมาข้าพเจ้จึงกินแต่ผักและผลไม้เท่านั้นกินสลัดเป็นเวลา 2 วัน อาการจึงดีขึ้นเรื่อยๆข้าพเจ้าตั้งจิตไว้แล้วว่าจะไม่กินอย่างนั้นอีกเป็นอันขาด   และแล้วก็ถึงวันเกิดเพื่อน ในวันที่ 17 ส.ค เค้กขนาด 2  ปอนด์  ตั้งเด่นอยู่ตรงหน้าซึ่งได้จากการรวบรวมเงินจากเพื่อนๆพื่อ เซอไพร้  เจ้าของวันเกิด   ในเวลา 5 นาที เค้กก้อนนั้นก็เข้าไปอยู่ในท้องของแต่ละคนอย่างไม่ยุติธรรม ในคืนนั้น ซึ่งข้าพเจ้าก็เป็นคนหนึ่งที่เอาเปรียบเพื่อน เพราะขอเพิ่มอีก 1 ชิ้น ในฐานะทีเป็นเพื่อนสนิจของเจ้าของวันเกิด แต่หลังจากนั้นข้าพเจ้าก็ไม่รอช้าที่จะปรับสมดุลร่างกายดวยการกินแต่ผักและผลไม้ และลดแป้ง ตลอดมา
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 2915เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2005 17:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
จริงๆแล้วเราคิดว่าถ้าเรารู้จักเลือกทาน ก้อจะไม่ทำให้อ้วนหรอก มีเคล็ดลับอย่างนึงว่าถ้าหากเป็นคนชอบทานเค้กหรือพวกขนมปังแล้ว เป็นวิธีที่ไม่ยากมากนักคือ เน้นการทานไม่เกินบ่าย3 หากต้องทานตอนดึกก้อให้ทานก่อนที่จะนอนเป็นเวลา 3 ชม. แค่นี้ก้อไม่สามรถทำให้อ้วนแล้ว แต่ขอเตือนคือไม่ควรจะทานทุกคืนนะจ้ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท