ปัญหาสาหัสในการเข้าใช้ GotoKnow....จะมีบ่อยไหมคะนี่??


ใครพบเจอ อย่าเพิ่งท้อถอยนะคะ ประโยชน์ที่ได้คุ้มแน่นอนค่ะ

ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา รู้สึกว่าการเข้าใช้ GotoKnow ช้ามาก จนแม้ตัวเองที่ค่อนข้าง"มีไฟ" ก็ต้องยอมแพ้ ไม่ได้เขียนสิ่งที่อยากเขียน เพราะรอไม่ไหว ไม่ว่าจะคลิกไปไหนก็ต้องรอไปหมด จะใส่ link จะเปลี่ยนสี ก็ช้ามาก ทำให้คิดถึงคนที่ยังไม่ค่อยเข้าใจระบบ แต่อยากใช้ คงหมดแรงกันไปเป็นแถวแน่ เพราะไม่แน่ใจว่าที่ช้า เป็นเพราะทำอะไรผิดหรือว่าช้าเพราะ internet แถมทำแล้วต้องการตรวจสอบผลงานก็ไม่ได้เห็นทันทีอีกด้วย บางครั้งถึงขั้นไม่ตรวจแล้วดีกว่า

จากที่รู้สึกกระตือรือร้นและเห็นว่าเป็นช่องทางสากลที่เข้าถึงทุกคนได้ เป็นประโยชน์ในการจัดการความรู้ของเราคนไทยในวงกว้าง ตามวัตถุประสงค์ของ GotoKnow ก็เริ่มลังเลเล็กน้อยค่ะ แต่ยังไม่หยุดค่ะ ยังจะผลักดันต่อไป เพียงแต่อยากถามความรู้สึกท่านที่ใช้บล็อก GotoKnow ท่านอื่นๆว่าคิดเห็นอย่างไรกับ ปัญหานี้ และ พบอะไรบ้างในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาค่ะ

หมายเลขบันทึก: 28108เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2006 00:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ผมก็เจอเหมือนกันครับ แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะมีคนเข้าใช้ระบบมากโดยเฉพาะกำลังมีการ

ฝึกอบรมปฏิบัติการการใช้โปรแกรมนี้อยู่ด้วยอาจทำให้ Serverของระบบ Load มากก็เป็นได้ครับ หรืออาจมีปัญหาด้านเทคนิคอื่นๆก็ได้ครับแต่ตอนนี้ระบบก็ปกติแล้ว

ใช่มั๊ยครับ

     พี่โอ๋ครับ ผม ลปรร.ด้วยคนนะครับ ที่ GotoKnow.org มีปัญหา แต่ไม่เป็นปัญหาครับ!

ขอบคุณทุกท่านคะ ดิฉันได้อธิบายสาเหตุที่ระบบช้าไว้ที่ http://gotoknow.org/archive/2006/05/12/12/37/02/e28145

โล่งใจ...ลองกลับมาใหม่หลังจากมาและให้ คห.ไป..แล้วหายไปเลย..ไปไหนไม่ทราบแต่ไม่มีร่องรอย..ให้เห็น จึงออกไปทำใจจึงเข้ามาใหม่..และอยากบอกว่า..เจอปัญหาเช่นกันคะ..แต่ก็หวังสักวันจะดีขึ้น..กว่านี้

รอเวอร์ชันสองนะคะ แล้วจะดีขึ้นคะ ;)

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ลองเขียนเรื่อง C3THER กับ Discharge Planning ลงใน word โดยใช้แผนภูมิ รูปภาพ เมื่อ copy มาใส่ใน blog แผนภูมิไม่มา มาแต่ตัวหนังสือที่อยู่ไม่เป็นระเบียบ ลองใหม่อยู่หลายรอบไม่สำเร็จ ขอยอมแพ้ ยังหาเวลามาพบ อ.ปารมี และคุณโอ๋ ไม่ได้เลย จะนัดพรรคพวกเพื่อขอเรียนรู้และขอปรึกษา นี่เป็นปัญหาหนึ่งที่ทำให้เรื่องเล่าที่จะเล่าใน blog discharge หยุดชะงัก จะพยายามหาทางแก้ไขค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท