หนูหน่อยกับน้องตัวน้อยๆในชมรมกัลยาณมิตรพิชิตทุกข์


หนูหน่อยจันทนาเป็นพยาบาลห้องคลอดก่อนที่จะมาทำงานที่กลุ่มงานแนะแนว        ระยะนั้นดิฉันยังเป็นหัวหน้ากลุ่มงานสูตินรีเวชกรรม         เมื่อมีงานคนไข้เอดส์มากขึ้นหนูหน่อยเปลี่ยนใจมาเป็นพยาบาลที่ปรึกษา     ช่วงทีเรากำลังพัฒนางานแนะแนวเพราะว่าผู้ป่วยมีปัญหามาก  หนูหน่อยมาชว่ยพัฒนางานแนะแนวของคนไข้ตั้งครรภ์ทำให้คนไข้ที่ติดเชื้อเอดส์และตั้งครรภ์ได้รับการดูแลได้ดี          ดิฉันทราบว่าหนูหน่อยและคุณหมอรุจนีได้เห็นความสำคัญของเด็กที่ติดเชื้อเอดส์ที่มาสถาบัน      เด็กกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นเด็กกำพร้า    ขาดทั้งพ่อและแม่ ทุนทรัพย์ ตลอดจนญาติพี่น้องที่จะมาดูแล    ทางชมรมได้ร่วมกันหาทุนการศึกษา อาหารกลางวัน  อุปกรณ์การเรียน ยา ของเล่นเด็ก โดยจัดตั้งเป็นชมรมกัลยาณมิตรพิชิตทุกข์ขึ้น     ขณะนี้มีสมาชิก88ท่าน     ดิฉันขอประชาสัมพันธ์ให้พวกเราทราบเพื่อคนที่อยากทำบุญกุศลจะได้มาช่วยกันแบ่งปันให้เด็กตัวน้อยๆของเราค่ะ      หากสนใจเชิญติดต่อสายภายใน  คุณจันทนา   สการกุล (หน่อย)เลขาชมรมกัลยาณมิตรพิชิตทุกข์ที่กลุ่มงานแนะแนว    สถาบันบำราศนราดูร    02 5903400ค่ะ     ดิฉันจะพยายามหาทุนมาสนับสนุนเพื่อชมรมจะได้มีโอกาศได้ช่วยเหลือเด็กมากขึ้นค่ะ

หมายเลขบันทึก: 27948เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2006 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:54 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สมาชิกชมรมกัลยาณมิตรพิชิตทุกข์

ขออนุญาติแก้ไขเรื่องเบอร์ติดต่อคุณจันทนาค่ะ ที่จริง น่าจะเป็นเบอร์กลางที่กลุ่มงานแนะแนวฯนะคะ คือเบอร์  02 - 5903519 ถ้าไม่เจอคุณหน่อยสามารถแจ้งความจำนงค์เรื่องการบริจาคไว้กับเจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานได้ทุกคน ยินดีรับใช้ทุกท่านค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท