เม็กดำ


สังคมแห่งการเรียนร้

โรงเรียนบ้านเม็กดำ  ได้เปิดศักราชแห่งการเรียนรู้  โดยความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน 

ทั้งสกว.  และอีกหลาย ๆ หน่วยงาน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27719เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2006 12:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 13:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ศิษเก่า 3/3 ปี 50 สังวาลย์-สมปอง

ก็ดีนะค่ะ เจริญก้าวหน้าดี พัฒนาไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ดีเอง ร.ร ก็หน้าเรียน อาจารก็สอนดี

ฟากความคึดถึง ท่านอ. กาสี ยกน้อยวงค์ อ. สมเดช -ทุติยา ธูปขุนทด อ. ทิพยวิมล ดวงเวียงคำ อ.กอบเกียร-กรรณิกา พัฒนณิติศักดิ์ อ. บัวผิน อ. พรทิพย์-ประหยัด โมกศรี เป็นไงบ้างค่ะ อยู่ที่บ้านฟนตกไหมค่ะ คงสบายดีทุกท่านนะค่ะ ขอให้ท่านอาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงทุกท่านนะค่ะ

ไปแล้วนะค่ะ เดี่ยวว่างๆจะเข้ามาใหม่ หนูสบายดีค่ะ

( จาก ศิษเก่าที่ไม่ค่อยฟังอาจารย์ )

น.ส สังวาลย์ กิจคติ

น.ส สมปอง แก่นไธสง

สวัสดีครับ ผมฝากเรื่องถึงเธอคนหนึ่งได้ไหมครับ เธอ ชื่อ ขนิษฐา มาลัยทอง ครับเราไม่ได้ติดตอ่กันนานมล้วครับ

ถ้าเป็นไปได้ผมฝากขอเบอร์โทร ขอเธอได้ไหมครับ ผมติดตอ่เธอไม่ได้เลย ใครก็ได้ช่วยผมที ถือว่าขอความช่วยเหลือ

ก็ว่าได้ครับ เบอร์โทร หรือว่าอะไรก้ได้ที่ติดต่อเธอได้ ใครพอจะช่วยผมได้ครับ จากคนตต่างแดน ที่เกาหลีใต้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท