"วัดขา"


วันทีี่ 7 พฤษภาคม ผมไปสอนอังกฤษตอนที่พ่อแม่กับพี่น้องผมไปซื้อของและตอนที่ผมกลับบ้านผมก็เจอพ่อแม่พพี่น้อง ตอนบ่ายพ่อแม่ก็ถามผมว่า"จะไปวัดขามั้ย วั้น(พี่)และฟุง(น้อง)ไปมาแล้ว" เหน่นก็ตอบว่า "จะไปไหว้พระเหรอ" แม่ก็ตอบว่า "ไม่ใช่ๆ ((หัวเราะ)) เราไม่ได้จะไปวัดชื่อวัดขา แต่เราจะไป Super Sports ไปใช้เครื่องที่วัดขาว่าลักษณะขาเป็นยังไง" แล้วเราก็หัวเราะ 55 ไปตลอดทาง
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27635เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2006 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท