งานวิจัยนักเรียน


วิจัย
โรงเรียนจะทำการวิจัยในตัวนักเรียนทั้งหมดโดยฝ่ายวิชาการ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27466เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2006 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ยินดีด้วยค่ะที่อาจารย์มองเห็นแนวทางการทำการจัดการความรู้ ขณะนี้คณะนักวิจัยกำลังจะเสร็จสิ้นการประชุมปฏิบัติการให้กับ 6 site เมื่อวันเสาร์เราปิดประชุมสำหรับอุดร-หนองบัวลำภู-และสกลนคร พฤหัสนี้จะอยู่ที่สงขลา หลังจากนี้แล้วก็จะได้มาเยี่ยมแต่ละหน่วยเพื่อดูว่าเลือกทำโครงการอะไร อาจารย์มีเรื่องเล่าดีๆจะแลกเปลี่ยนไหมคะ

อาจารย์ขา   เมื่อคืนนี้ไม่ได้กินข้าวเย็นค่ะ  ดื่ม Coke กับเคี้ยวกล้วยทอดค่ะ เพราะยังอิ่มเป็ดผัดเผ็ดค่ะ ขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับค่ะ

อาจารย์ค่ะยังคิดถึงอาจารย์มากเลยค่ะหวังว่าอาจารย์คงจะกลับมาเยี่ยมโรงเรียนอีกนะเจ้า  กล้วยสุกทอดนะค่ะเป็นสินค้า OTOP ของหมู่บ้านไผ่ขอดอนจ๊ะ
เขียนสิ่งที่ดีๆมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันอีกนะครับ

หวังว่าวันนี้ หรือพรุ่งนี้ คณะนักวิจัยนำโดย ดร.สุวัฒน์คงจะได้มาเยี่ยมเยียนถึงโรงเรียนนะคะ

    ถ้าอาจารย์ตรวจดู จะเห็นว่า ทาง gotoknow ได้นำสถิติผู้อ่านเข้ามาแสดง ที่ทำให้ผู้เขียนบล็อกได้รับรู้ว่า มีผู้สนใจข้อเขียนของอาจารย์มากขึ้น  อยากจะให้อาจารย์รับเป็น ปชส. ของโครงการวิจัยของโรงเรียนนะคะ  เพียงแค่ปรับ ป้ายคำหลักกับชื่อ บล็อกเพียงเล็กน้อย แล้วนำโครงการตั้งแต่ต้นมาเล่าสู่กันฟัง (รายละเอียดทำเป็นชีทอยู่ที่คุณอุษานะคะ

 

   หมายเหตุ  ได้ทดลองชิมกล้วยทอดของที่อื่นๆอีกหลายแห่งค่ะ ช่วยบอกผู้ทำข้างโรงเรียนอาจารย์ด้วยว่าเขายังทำไม่ได้อร่อยเท่านะคะ

ผ่องฉวี จิตศรัณยูกุล

ด้วยความยินดีอย่างยิ่งค่ะท่านอาจารย์ทัศนีย์ที่ท่านให้เป็น ปชส.ของโครงการวิจัยโรงเรียน จะทำงานด้วยความตั้งใจอย่างเต็มที่เลยค่ะ เพื่อทีมงานของเรา ชาว สป.

แลกเปลียนสิ่งดีๆน่ะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท