jaja


ประสานงานเครือข่าย Km
วันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา คณะทำงานด้านการจัดการความรู้(Km) แก้จนเมืองนคร ข้าพเจ้าได้มีส่วนร่วมในด้านการประสานงานเครือข่ายจัดการประชุม และเป็นผู้เข้าร่วมโครงการจัดการ Km ทุกครั้งที่ผ่านมา ทำให้ข้าพเจ้าเริ่มเข้าใจการจัดการความรู้แล้วว่าเราต้องจัดการที่ตัวเราก่อนโดยการทำตารางอิสรภาพ ซึ่งเปรียบเสมือนคำสัญญากับตัวเราเองว่าตัวเราจะทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดและปัญหากับผลที่ออกมานั่นแหละที่เราสามารถแก้ไขจนประสบความสำเร็จ เหล่านี้คือการจัดการความรู้ทั้งสิ้น แต่การจัดการความรู้แก้จนเมืองคอน เราจำเป็นที่จะต้องทำให้เสร็จหมายความว่า คนที่เราจะร่วมกิจกรรมด้วยต้องมีการกินดี มีสุข ได้จัดการความรู้ที่เป็นหลักฐานที่สามารถอ้างอิงได้ นั่นแหละ ความสำเร็จของ Km ของข้าพเจ้า
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27439เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2006 12:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ลิขิตความรู้จากการปฎิบัติงาน ถ่ายทอดผ่านตัวอักษรบอกเล่าเรื่องราวให้คนอื่นรับทราบร่วม แลกเปลี่ยนเรียนรู้  กศน  นครศรีฯ อบรมคุณลิขิต(บันทึก) ให้ความรู้ 19  มกราคม 255๐ วิทยากรที่มาให้ความรู้เป็นคณะทำงานการจัดการความรู้ คือ อาจารย์จำนง  คุณชาญวิทย์  คุณสำราญ เติมเต็มเทนิค ทักษะให้เป็นคุณลิขิตเพื่อนำไปปฎิบติงานในพื้นที่ต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท