อนุบาลวัดเมือง (โฉมใหม่)


เปิดภาคเรียนใหม่นี้ หลายท่านต้องแปลกใจ กับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง สภาพ และอาคาร ก่อให้เกิดเนื้องาน และความรูที่หลากหลาย เช่น การล้างอาคารเรียนทุกอาคารก่อนเปิดเรียน และอื่นๆ อีกมาก และการวางจำหน่ายหนังสือได้ผ่านไปแล้ว ปีนี้ คณะทำงานจัดการได้ดีมาก มีหนังสือเพียงพอกับจำนวนนักเรียน อาจจะมีบางวิชา ขาดไปบาง แต่ไม่ต้องกังวล เมื่อเปิดภาคเรียนแล้ว ทางคณะทำงานจะดำเนินการผ่านคุณครูประจำชั้น
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27402เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2006 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 09:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อาจารย์คะ อนุบาลวัดเมืองนี่ใช่ โรงเรียนอนุบาลปิตุลา ใช่ไหมคะ

ถ้าใช่ ก็หมายความว่าท่านสร้างบล็อกที่จะเข้าร่วมโครงการวิจัยฯ มีคณะวิจัยมาเยี่ยมสพท.ฉะเชิงเทราและโรงเรียน ได้บันทึกไว้ว่า

โรงเรียนอนุบาลวัดปิตุลาราชรังสฤษฎ์  ผู้อำนวยการมีความชัดเจนในเรื่องของการทำงาน   ผลักดันและส่งเสริมให้ครูเป็นผู้นำด้านการสอน   ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของหน่วยงานมีศักยภาพสูง และครู 80 % ใช้งานได้สอนและเป็นพี่เลี้ยงให้นักเรียนในค่าย ได้ของบประมาณส่วนหนึ่งจากเทศบาลในการจัดทำค่าย   เน้นการบริหารแบบมีส่วนร่วม   ครูมีแนวคิดแบบความรู้สู่เครือข่าย  ครูและนักเรียนพร้อมที่จะแสวงหาสิ่งใหม่  ผู้ปกครองและชุมชนให้ความร่วมมือ 

อาจารย์ช่วยเรียนผอ.นะคะว่าที่ส่งอาจารย์ไปสร้างบล็อกนั้นก็สำเร็จตามจุดประสงค์แล้ว  ได้มีการสื่อสารถึงำน และคณะวิจัยขอชมเชยท่านผอ.ตามประโยคแรกนะคะ

หวังว่าจะได้ร่วมมือกันใช้บล็อกมาช่วยในการทำวิจัย และถ้าอาจารย์หรือเพื่อนๆเห็นว่าโรงเรียนของท่านยังมีจุดดีมากกว่านี้ก็เขียนมาเล่าให้กันฟังนะคะ

รบกวนหน่อยครับรายชื่อนักเรียนอนุบวลที่จับฉลากพรุ่งนี้ออกหรือยังครับ รบกวนหน่อยครับอาจารย์

 

ทิพยาภรณ์ ตั้งวัฒนาสิน

ดิฉันเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้น ป.1/1 ซึ่งต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ หวังอย่างยิ่งอยากให้ลูกได้รับการศึกษาที่ดี ถึงจะเหนื่อยและลำบาก ดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียว ตอนนี้รู้สึกเครียดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนของเด็กห้องพิเศษป1/1 ของโรงเรียน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงตารางสอน ซึ่งเท่ากับห้องธรรมดา ในเมื่อเราจ่ายตังค์ค่าเรียนห้องพิเศษเพิ่ม 6,000 บาท จ่ายค่าเรียนพิเศษตอนเย็น 250 บาท จ่ายเรียนพิเศษวันเสาร์ 450 บาท ตอนนี้ดิฉันจ่ายเงินครบทุกอย่างแล้ว จึงทำให้มีความรู้สึกเสียความรู้สึกในการเปลี่ยนแปลงการสอนเพราะเท่ากับไม่ต่างอะไรกับห้องธรรมดา ช่วยพิจารณาการแก้ไขในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ

ด.ญ.ธันย์ชนก สุปราณี

ตอนนี้หนูอยู่โรงเรียนนี้เหมือนกัดอยู่ ป.4ครูทุกสายชั้นสอนดีมากทําให้เด็กเกือบ3000คนเี่ยนนิสันได้และหนูก็ได้เจอประสบการณ์แล้ว เพราะหนูเห็นพี่ ป6/9 กลุ่มหนึ่งระหว่างที่หนูกําลังนั่งทานขนมอยู่พี่กลุ่มโยนขนมใส่หนูแล้าบอกว่า"ตรงนี้นั่งห้ามนั่งเพราะโต๊ะนี้พี่จอง"พี่6คนพูดกับหนูแบบนี้หนูแค้นมากค่ะกระโปรงหนูยาวมากกระโปรงของพี่พวกนั้นสั้นเหนือเข่าใครเห็นด้วยโปรดแสดงความคิดว่าคนแบบนี้ควรโดนแบบไหนดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท