อาหารต้านมะเร็ง


          พ่อเลี้ยงวรรณ พิมพนิช เจ้าของรวมเกษตรฟาร์ม

บรรยายวิธีรักษามะเร็ง เห็นว่ามีประโยชน์ จึงนำมาถ่ายทอดให้เพื่อนๆ G2K  ดังนี้ พ่อเลี้ยงวรรณฯ อายุ 60 ปี เป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายที่กระดูกสันหลัง คุณหมอทั้งไทยและเยอรมัน ไม่รับรองว่า จะรักษาหาย จึงไปทำการรักษาที่เกาหลีเหนือ เป็นเวลา 1 เดือน ก็หายจากโรค กลับมาเมืองไทย จึงตั้งเป็นมูลนิธิวรรณ รับรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ฟรีปัจจุบันมีผู้รับการรักษา 2000 กว่าคน ณ อ.แม่สอด ห่างจาก จว.ตาก 100 กม.

 

 

 

วิธีการรักษามะเร็ง แบบธรรมชาติง่ายๆ 4 ข้อ ดังนี้

 

 


 1. จิตใจ ต้องสู้
2. อาหาร งดเว้นเนื้อสัตว์ แล้วหันมารับประทานอาหารที่มะเร็งไม่รับประทาน 15 ชนิด ได้แก่
 2.1 ธัญพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวกล้อง, ข้าวม้ง, ข้าวบาเล่ย์, ข้าวสาลี,และลูกเดือย นำมาหุงด้วยหม้อข้าวไฟฟ้า
 2.2 ผักผลไม้ 10 ชนิด ได้แก่ หอมหัวใหญ่, มันฝรั่ง, หรือมันเทศ,กล้วยน้ำว้าสุก (8 ลูก/วัน), ฟักทอง, ข้าวโพดหวาน, ยอดแค,ถั่วพู (2ชนิดนี้ห้ามขาด), บลอคโคลี่ หรือกะหล่ำดอก, ถั่วหวาน และคะน้าฮ่องกง

  โดย(ผักผลไม้ 5 ชนิดแรกใช้นึ่ง) นำทั้ง 10 ชนิด หั่นเป็นชิ้นๆนำมาเข้าเครื่องปั่นแบบไม่ต้องละเอียดมาก เพื่อให้กระเพาะอาหารทำหน้าที่ย่อย จากนั้นนำมารับประทานหนัก 1 กก./วัน กับธัญพืช
3. อาบน้ำร้อนสลับเย็นหรือเย็นสลับร้อนอย่างละ 2 นาที รวมเวลา 10 นาที 1ครั้ง/วัน เตรียมน้ำร้อน โดยใช้เครื่องทำน้ำร้อน เตรียมน้ำเย็นโดยหาถังน้ำใส่น้ำแข็ง แล้วอาบร้อนจัด และเย็นจัดเท่าที่ร่างกายทนได้ ภูมิต้านทานโรคทั้งสิ้น 2 จำพวก จะถูกกระตุ้นขึ้นมาทำหน้าที่อย่างแข็งขัน
 4. การออกกำลังกาย เดินเร็วหรือวิ่งเหยาะๆ ประมาณ 45 นาที/วัน

  (เพิ่มเติม)

พ่อเลี้ยงบอกว่าต้องใช้กฎเหล็กในการดูแลสุขภาพแล้วคุณจะรอดจากมะเร็ง มีอยู่ครั้งหนึ่งพ่อเลี้ยงต้องการทดสอบว่ามะเร็งมันจะหวลกลับมารึเปล่าพ่อเลี้ยงก็ลองไปกินอาหารทะเล ผลปรากฏว่าเมื่อมะเร็งได้อาหารอันโอชะมันสามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้..คราวนี้พ่อเลี้ยงวรรณ ทรุดหนักจนนึกว่าคงไม่มีโอกาสอยู่ดูโลกได้อีก  แต่ ด้วยกำลังใจที่กล้าแข็งพ่อเลี้ยงฮึดสู้ กลับมาคุมเข็มหนักกว่าเดิม จนบัดนี้ร่างกายกลับมามีสุขภาพดีดังเดิม

    “มะเร็งไม่เคยให้โอกาสใครเป็นครั้งที่สอง” นี่คือประโยคที่พ่อเลี้ยงพูดให้ฟัง ฉะนั้นอาหารอะไรที่มะเร็งชอบต้องงดให้หมด แล้วมันจะอดตาย มันอยู่ในตัวเราไม่ไปไหนหรอกแต่อยู่แบบอดโซหิวโหยเพราะไม่มีอาหารกิน เราจะกินในสิ่งที่มันไม่ชอบและกินอาหารที่มีที่มีประโยชน์ยับยั้งเชื้อมะเร็งได้ ให้มันอดโซ

    สำหรับสูตรล้างลำไส้ที่ทำได้ง่ายพ่อเลี้ยงแนะนำว่า ให้เอาเม็ดแมงลักประมาณ ๑ ช้อนชากับน้ำ ๑ แก้ว แช่ไว้ ๑ ชั่งโมง แล้วดื่มก่อนอาหาร ๓ เวลา เช้า-เที่ยง-เย็นและก่อนนอน เม็ดแมงลักจะพองตัวแล้วไปล้างลำไส้ตั้งแต่คอหอยจนถึงปลายทวาร ทำให้สะอาดดีมาก สามารถดูดซับสารอาหารที่เรากินเข้าไปนำไปใช้งานได้ ใครที่ต้องการแลกเปลี่ยนประสบการณ์หรือขอคำแนะนำด้านสุขภาพติดต่อที่ ๐๘-๖๗๘๘-๖๒๒๒   

 

                         

หมายเลขบันทึก: 273777เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2009 17:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

สวัสดีครับ เอาของดีมาส่งไม่รู้ว่าจะช่วยป้องกันได้ด้วยเปล่า รักษาสุขภาพนะครับ โชคดี

สวัสดครับ น้องลี โตชิบาอีกแล้ว ดีมากครับจะได้เอาไปบอกต่อครับ

 

ขอบคุณมากค่ะ คุณลีลาวดี

เป็นเรื่องที่ดีค่ะ

P อย่าจองนานน๊า...เจ้าแม่จองจริงๆอิอิ ไวกว่าใครเพื่อน

P โอท่าน ผอ คะ น่ากินจริงๆ น้ำพริกอะไรน๊า...หิวๆๆๆเลยเนี่ย ขอบพระคุณค่ะ

P พี่บ่าววอญ่า ทำน้องลีขำทุกทีสิน่า อิอิ น้องลี โตชิบา ดีนะไม่ใช้ฮิตาชิ คริคริ

P อิอิ มาอ่านไวเหมือนกันนะคะ คุณแฮมเบอร์เกอร์กุ้ง ..คิดถึง...จ้า

สวัสดีค่ะน้องลี

อ่านแล้วได้ความรู้มากเลยค่ะ

พี่มาราตรีสวัสดิ์น้องสาวคนสวยค่ะ

พี่นอนดึกอีกตามเคย

(อีกแล้วค่ะ)

 

  • แน่ะๆๆพี่ยุ้ยจ๋า คุณหมอให้นอนแต่ค่ำ
  • นอนดึกว่าน้องลีอีกนะเนี่ย
  • น่าตีๆๆ
  • น้องนอนห้าทุ่มกว่าเอง อิอิ (ทุกวันดึกกว่านั้น)

...เป็นคำแนะนำที่ดี..

.. ถึงจะไม่ใช่การรักษา..

..ก็น่าจะ..ปฏิบัติ..เพื่อสุขภาพ.. 

  เพื่อสุขภาพรองหนานนะคะ กินซะ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท