ความพยายาม....กับความภูมิใจในความสำเร็จ....และความรู้สึก...ลึกสุดใจ


Slide Show.......และความรู้สึก...ลึกสุดใจ

       วันนี้นอน....ทั้งวัน....เพราะนอนตอนเช้ามาหลายวันติดต่อกัน.....ตกดึกก็เลยนอนไม่หลับ....นั่งนึงถึงอาจารย์รุจโรจน์.....สอนเกี่ยวกับการทำ  Slide  Show...จำได้คับคลายคับคลา....ก็เลยทดลองทำ...พยายามทำตั้งหลายครั้ง...ทำแล้ว..ทำอีก...(ตอนเรียนน่าจะตั้งใจเรียน...ทำตัวเหมือนเด็กที่โรงเรียนเลย..ฮิ..ฮิ)  พยายามจนเกือบท้อและหมดกำลังใจ...แต่ก็ฮึดทำอีกครั้ง...สุดท้าย..ท้ายสุด...ก็สำเร็จจนได้....ภูมิใจจริง...จริ๊ง...

        ก็เลยนำรูปเพื่อนๆ  ที่ทำกิจกรรมร่วมกันมานำเสนอใน  Slide  (ขออนุญาต..ณ..โอกาสนี้เจ้าค่ะ)

        โอกาสนี้...ขอขอบคุณน้อง ๆ ปี 3  ทุกคนที่ร่วมมือร่วมใจ  จัดงานเลี้ยงส่งพี่ปี 4  พี่ๆ ทุกคนประทับใจและมีความสุขมากจ๊ะ...ขอขอบคุณอีกครั้ง

        ตอนนี้รู้สึกใจหาย.....เพราะอีก  3   วัน  เพื่อนๆ  ก็ต้องกลับไปทำหน้าที่พ่อพิมพ์...แม่พิมพ์ของเด็ก ๆ  ในถิ่นของตนเองแล้ว....ปีการศึกษาหน้าก็คงไม่ได้เจอกับบรรยากาศในการเรียนอย่างนี้อีก....นึกแล้วรู้สึกหดหู่..ชอบกล...เฮ้อ!!!!

        การมาศึกษาในมหาวิทยาลัยนเรศวร....แห่งนี้..ได้อะไรมากกว่าใบปริญญาบัตร....เราได้ทั้งครูที่ดี...ได้เพื่อน....ได้พี่...ได้น้อง...ที่มาจากทุกภาคของประเทศไทย....พอนึกอย่างนี้รู้สึกอบอุ่นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก....ถ้าเราได้มีโอกาสได้ไปในหลายๆ จังหวัดที่เพื่อนๆ อยู่...หวังว่าคงได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น...จากพี่น้องชาวเทคโนฯ...ทุกคน....

        ถ้าพี่น้องชาวเทคโนฯ  ทุกคน  มีโอกาสได้มา  แอ่วเมืองเหนือ (เจียงใหม่...เจ้า)  สาวเชียงใหม่ยินดี....เป็นไกด์ด้วยความเต็มใจ.....

        ปล......ปีการศึกษาหน้า (ฤดูร้อน)  สาวเหนือมีโปรแกรมไป  ล่องใต้  แถวเกาะพงัน  เกาะสมุย  เกาะเต่า  ฯลฯ ไปเรื่อย ๆ  ดำน้ำ  ดูปาการัง  สวย...สวย...(ไม่ได้ไปเที่ยวอย่างนี้  ตั้ง  4 ปี  ติดเรียน)  นัดแนะกับสาวใต้ไว้แล้ว   เพื่อนๆ  คนไหนสนใจโปรแกรมทัวร์นี้...ติดต่อ  (สาวเหนือ)  ได้นะจ๊ะ...ไปแน่นอน..สถานที่ติดต่อ.....ดูในหนังสือสวดมนต์..เอ้ย....ทำเนียบรุ่นได้..เจ้า...ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกคน....

        

หมายเลขบันทึก: 27148เขียนเมื่อ 7 พฤษภาคม 2006 02:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีด้วยค่ะในความพยายาม เอาไว้กลับไปแล้วจะลองทำอย่างอ้อบ้าง แต่ตอนนี้ขออ่านหนังสือสอบก่อน

เชิญชวนให้สมัครมาเป็นสมาชิกชุมชนของเรานะจ๊ะ โดย เลือกเข้าร่วมชุมชน คอมพิวเตอร์ วช.พจ.  หวังว่าจะได้ยืนยันให้อ้อในเร็ววัน

ปีหน้า หน้าร้อนถ้าไม่ได้กลับสงขลา ก็อยากไปร่วมทัวร์ด้วยนะแต่ถ้าหนีบคนที่บ้านไปอีกคนคงไม่ว่ากัน กินไม่จุหรอก สามารถช่วยขับรถและแนะนำเส้นทางได้ อย่าลืมโทร.มาเอิ้นกันบ้างนะจ๊ะ

ยอดเยี่ยมเก่งจริงๆๆ น้องเรา   สวยด้วย  เก่งด้วย เฮ้อกลุ้มใจจัง

ขอเป็นกำลังใจกับแผนการจัดทัวร์นะจ๊ะ  

ใจหายเหมือนกันที่จะต้องจากกันไปทำหน้าที่ความเป็นครู 

.....ห่างกาย  แต่ใจคงไม่ไกลกันนะ.... 

ยินดีด้วยจ๊ะ เก่งจังเลย รูปสวย เซ็กซี่ ทุกรูปเลยจ๊ะ พี่อยากทำเป็นบ้าง ช่วยส่งขั้นตอนการทำให้หน่อยนะน้องคนสวย (พี่ลองทำแล้วทำไม่ได้ ผิดพลาดตรงไหนไม่ทราบ) e-mail : [email protected]

เรียนจบแล้วไม่เป็นไรอย่าลืมติดต่อถึงกันบ้าง ฤดูร้อนปีหน้าเจอกันที่สุราษฎร์ฯ สาวใต้จะรอ แต่ก่อนจะถึงปีหน้าค่อยเจอกันวันรับปริญญาซิจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท