"คำขอบคุณ"


"ขอบคุณ เป็นความหมายที่แสดงถึงการแบ่งปัน ความมีน้ำใจต่อกัน
คำ "ขอบคุณ" ถ้าเราได้เอ่ยคำคำนี้
หรือได้รับฟังคำคำนี้บ่อยๆย่อมถือว่าเป็นสิ่งที่ดีในชีวิตอย่างหนึ่ง

คำ "ขอบคุณ" ที่เราได้เอ่ยออกไป
ย่อมหมายถึงการที่เราได้รับสิ่งดีๆจากใครต่อใคร

และเช่นกัน...คำขอบคุณ... ที่เราได้รับฟัง
ย่อมหมายถึงการที่เราได้ มอบสิ่งดีๆ ให้แก่ใครต่อใคร

"สิ่งที่เราได้รับหรือสิ่งที่เรามีให้ไป
อาจเป็นเพียงสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่ไม่ต้องซื้อหา

แต่สิ่งเหล่านี้แหละที่จะมาแต้มสีสันชีวิตของเราให้สดชื่นเบิกบาน
ทำให้บรรยากาศชีวิตน่าอยู่มากขึ้น"

 


คำ "ขอบคุณ" เป็นความหมายที่แสดงถึงการแบ่งปัน
ความมีน้ำใจต่อกัน การได้เอ่ยหรือได้รับฟังคำขอบคุณบ่อยๆ
ย่อมแสดงว่า เรามีความสุขดีในชีวิต...
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27147เขียนเมื่อ 7 พฤษภาคม 2006 01:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
     เป็นอีกคำหนึ่งครับที่ผมเห็นด้วยว่าพูดให้บ่อย ให้เร็ว ให้เป็นธรรมชาติ มีแต่ดีและดี ไม่มีให้โทษ (เว้นแต้ใช้สำเนียงแดกดัน...อย่าทำ ยิ้ม ๆ)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท