ติดตามการทำ KM ของสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี


     เมื่อวันที่ 4 มกราคม ผม(ในฐานะทีม KM จังหวัด)ได้ไปร่วมประชุมสัมมนาติดตามการทำ KM ของสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี(ซึ่งเป็นหน่วยงานของจังหวัดที่นำร่องเรื่อง KM) ตามแผนปฏิบัติการที่ได้นำเสนอ กพร. ประชุมที่สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี  โดยมีท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด(รองฯวิเชียร)เป็นประธาน 

      ผู้ร่วมสัมมนามีทั้งที่ปรึกษา KM จากสถาบันเพิ่มผลผลิต ผู้แทน กพร. ทีม KM จังหวัดนนทบุรี  และทีม KM สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี(ที่ดินจังหวัด/บางบัวทอง/ปากเกร็ด/บางกรวย) ประมาณ 30 คน

       สำนักงานที่ดินได้ใช้ Powerpoint ประกอบการนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงาน หลังจากนั้นประธานได้ให้ที่ประชุมอภิปราย ให้ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม  รวมทั้งสำนักงานที่ดินได้มีการนำเสนอเว็บไซต์ที่สำนักงานจัดทำขึ้นใหม่ด้วย

     การสัมมนาครั้งนี้ทำให้เห็นความก้าวหน้าของการทำ KM สำนักงานที่ดินอย่างมาก  รวมทั้งมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้แสดงความเห็นอย่างกว้างขวาง ทุกคนทุกฝ่ายได้ประโยชน์ โดยเฉพาะสำนักงานที่ดินได้แนวคิดแนวทางไปพัฒนาอย่างมาก โดยกิจกรรมต่อไปได้มีการตกลงกันว่าจะลองทดลองฝึกการ Run CoP ในบ่ายวันที่ 15 พ.ค.โดยจะเชิญ สคส.มาช่วยนำให้

      อนึ่ง ที่ประชุมได้แจ้งให้ทราบว่าวันที่ 21 กรกฎาคม จะมีการจัดงานมหกรรม KM ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ โดย กพร. สคส.และสถาบันเพิ่มผลผลิต ร่วมือกันจัด  จะมีการคัดเลือกหน่วยงานที่ทำ KM ดีเด่นมานำเสนอ ซึ่งจังหวัดนนทบุรีก็น่าจะถูกคัดเลือกด้วย คงต้องเตรียมตัวไว้ด้วยในทุกหน่วยงานที่ทำ KM  

    

หมายเลขบันทึก: 27074เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2006 07:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 17:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท