งานสัปดาห์วิทยาศาสตร์


งานสัปดาห์วิทย์ มีตั้งแต่วันที่  18 - 20 สิงหาคม  เมื่อวานไปถึงที่มอ ประมาณ 11.30 น. แล้วไปหลังตึก เห็นน้องๆ ช่วยกันขายของใหญ่เลย  หลังตึกชีวะของเราก็มี ขายน้ำผึ้ง, ขายโมบาย พวงกุญแจ ของชมรมฅนดูนก , ขายกล้วยไม้ , ขายปลา  แล้วก็ข้าวไข่เจียวค่ะ ซึ่งไม่ว่าใครก็ตามที่เดินผ่านหลังตึกต้องได้กลิ่นหอมของไข่เจียวแน่นอน  ก็เห็นน้องๆ ขายดีมากเลย  เดินไปเดินมาสักพักก็เจออ.เสวก  เห็นท่านถามหาอ.สมลักษณ์  แต่เราก็ยังไม่เจออาจารย์...เลยคุยกับอ.เสวกนิดหน่อย  แล้วก็เดินออกไปหน้าตึก พอดีเจออ.อนุพันธ์  อาจารย์ชวนไปเดินดูโครงงานของน้องๆ นิสิตคณะวิทย์ แถวๆ ตึกเคมี มีโครงงานเยอะมากแต่ไม่ค่อยมีเด็กๆ ไปดู  สงสัยว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ยากไปสำหรับเด็กมั้ง   หลังจากดูโครงงานแล้วกลับมาที่ตึกเจอพี่นุ้ย  พี่นุ้ยกลับไปบ้านแล้วซื้อของมาฝาก (ขอบคุณมากนะคะ) แล้วก็ไปเดินดูงานกับพี่นุ้ย, กร, แบงค์ และน้องแอม  ก็ไม่มีอะไรมากคล้ายๆ ตลาดนัดจำลอง

ส่วนวันนี้  ไปถึงมอตอนเที่ยงๆ พอดีเอารถไปหาที่จอดยากมาก  ก็ไปหลังตึกเหมือนเดิม สอบถามน้องๆ เรื่องขายน้ำผึ้ง น้องๆ บอกว่าขายได้เรื่อยๆ ยังเหลือพรุ่งนี้อีกวัน ก็ขอให้ขายดีๆ นะคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 2707เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2005 18:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าจะมีสาระเพิ่มเติมมากกว่านี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท