พลังชีวิต กับการคิดบวก


"ทุกเช้าที่ตื่นนอน ผมจะพูดกับตัวเองว่า เรามี 2 ทางเลือก คือ เลือกมีอารมณ์ดี หรือ ไม่ดี ผมเลือกมีอารมณ์ดีเสมอ ^^"

ได้เรื่องนี้มาจาก Forward mail อีกแล้วค่ะ

 
 

http://thanita1981.spaces.live.com/blog/cns!E56609A925BF7248!252.entry
หมายเลขบันทึก: 270633เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2009 15:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 08:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอเวลาคิดดูก่อนนะครับว่า ผมจะเลือกอะไรดี  ขอบคุณที่เข้าไปทักทายกันนะครับ  เอาดอกไม้แห่งไมตรีมาฝากด้วย  มารับไปเร็ววววว

ขอบคุณค่า สวยจังเลยค่ะ กุหลาบสีเหลือง ^^

ยินดีจ้า ^^

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และแสดงความเ็ห็นค่ะ

เราจะคิดบวกแบบนี้ทุกทุกวัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท