ทำงาน 3 วัน


      สัปดาห์ที่ทำงานเยอะมากที่สุกเท่าที่เคยผ่านมาเลยค่ะ

2 พค. ทำรายงานการประชุมชุดเดิมค่ะ  แก้ไขจุดเล็กๆ น้อย ด้วยความที่กลัวจะไม่มีอะไรทำอีก ก็เลยนั่งทำทั้งวัน.... 

3 พค.  วันนี้ปรับปรุงเวปไซด์อีกครั้งค่ะ แต่คราวนี้สมองไม่โลดแล่นเลย คิดอะไรแปลกๆไม่ค่อยออก แต่ก็ทำจนเสร็จค่ะ  ตอนบ่ายๆพี่เค้าเลยให้ถ่ายเอกสาร

4 พค.  วันนี้ยุ่งสุดๆ ค่ะ เพราะนั่งปริ้นงานให้พี่เค้าประมาณ 20 กว่าชุดๆละ 10 กว่าแผ่น  แล้วเจ้าเครื่องปริ้นก็ยังมางองแงอีก เลยต้องกลายเป็นช่างซ่อมปริ้นเตอร์ไปโดยปริยาย ตอนบ่ายต้องเอาข้อมูลที่ปริ้นมาเมื่อเช้าใส่เข้าไปในเอ็กเซลล์ ตาลายมากๆค่ะ เพราะเยอะมาก..................... หลังจากที่กำลังเมามันส์กับการกรอกข้อมูล พี่ที่น่ารักอีกคนหนึ่งเอางานมาให้ช่วยถ่าย โอ้โห.................................นี่เอกสารหรือว่า สารานุกรม 2 เล่มคะเนี่ย น้องเจี๊ยงต้องไปยื่นถ่ายกินเวลาอันมีค่าไปเกือบชั่วโมง เพราะเครื่องถ่ายเอกสารมีปัญหา คือ กระดาษชอบจะไปติดรงช่องที่ดึงกระดาษเข้าไปนะค่ะ  ต้องให้ใช้กำลังอยู่เรื่อย จากนั้นก็มานั่งทำงานที่ค้างต่อ แล้วต้องส่งเมลล์เจ้างานที่เพิ่งทำไปสักครู่ให้อีกส่วนงานหนึ่งด้วยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27060เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2006 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เอาน่ะ!... ดีกว่าอยู่เปล่าๆเนาะ..
  • ว่าแต่เทคนิคการใช้กำลังกับเครื่องถ่ายเอกสารเนี่ย...คิดเองหรือพี่เขาถ่ายทอดประสบการณ์ให้จ๊ะ...เล่าให้ฟังหน่อยสิคะว่า..ทำอย่างไรบ้าง...และต้องคอยระมัดระวังอย่างไรไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องกระดาษติด เผื่อเอาไปประยุกต์ใช้กับเครื่องอื่นได้ในภายหลังนะคะ!
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท