ประชุมวิชาการกับงานประสานงานวิจัย


อยากให้มีเวทีสัมมนาพูดคุย, ลปรร. กันของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานประสานงานวิจัย......เพื่อนำแนวทางมาพัฒนางานประสานงานวิจัยของเรา

          คุณนพนัฐได้เสนอ Idea เกี่ยวกับงานประสานงานวิจัยในการประชุมวิชาการประจำปี ซึ่งปีนี้จัดในสถาบัน ระหว่างวันที่ 25 - 26 พฤษภาคม 2549  โปรแกรมเดิมช่วงเช้าทั้ง 2 วันจะเป็นการให้ความรู้ในเรื่อง Competency ที่สถาบันต้องดำเนินการสู่การปฏิบัติ และช่วงบ่ายเป็นการนำเสนอผลงานการวิจัยของบุคลากร

          สิ่งที่เป็น Idea ของคุณนพนัฐ คือ อยากให้มีเวทีสัมมนาพูดคุย, ลปรร. กันของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานประสานงานวิจัย  เช่น ผู้ที่มีองค์ความรู้ในการทำวิจัยทางคลินิก, ผู้ที่รู้บทบาทและทิศทางงานวิจัยของกรม/สถาบัน, และผู้ที่รับภาระงานวิจัยของสถาบันต่อไปในอนาคต ซึ่งฟังแล้วคิดว่าน่าจะเป็นแนวทางประกอบการปรับงานประสานงานวิจัยที่ผู้รับผิดชอบงานประสานงานวิจัยกำลังดำเนินการอยู่ และจะได้ศึกษามุมมองที่แตกต่างของบุคคลอื่นในแง่ของการทำงานวิจัยด้วย จึงได้ประสานกับคุณพรลัดดาถึงตารางการนำเสนอผลงานวิจัยของบุคลากร ทราบว่าในปีนี้มีผลงานวิจัยนำเสนอไม่มากนัก มีเวลาเหลือพอที่จะจัดได้ คงเป็นการเพิ่มสีสรรและนำแนวทางมาพัฒนางานของเราด้วย 

          งานนี้น่าจะได้ทั้งความรู้และโอกาสพัฒนา......ตาม Concept ของศูนย์พัฒนาคุณภาพค่ะ

        

คำสำคัญ (Tags): #งานคุณภาพ
หมายเลขบันทึก: 27058เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2006 22:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท