มหาวิทยาลัยมหาสารคาม นิสิตมีความสามารถยอดเยี่ยม


รู้สึกภูมิใจ และ ดีใจ ที่นิสิตของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีความสามารถยอดเยี่ยม มีความสามารถเฉพาะตัวสูงมาก มีบุคคลิกเป็นที่ยอมรับของประชาชน รวมทั้งการสามารถทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี

แสดงความยินดีกับเดอะสตาร์คนใหม่

thestar3

  •  ข่าวเด่น ข่าวหนึ่ง ของฝ่ายประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2549 ที่ผ่านมาคือ "มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ขอแสดงความยินดีกับ นายอาณัตพล ศิริชุมแสง (อาร์) นิสิตชั้นปีที่ ๓ คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ที่ชนะการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่สาม เมื่อวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๙ "  เห็นข่าวนี้แล้วทำให้รู้สึกภูมิใจ และ ดีใจ ที่นิสิตของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีความสามารถยอดเยี่ยม  ผ่านการคัดกรองจากคณะกรรมการ และ การลงความเห็นจากคนทั่วประเทศ จนได้เป็นเดอะสตาร์ ของปีที่ 3  นอกเหนือจากนั้นยังทราบมาอีกว่า เมื่อปีที่แล้วในการประกวดเดอะสตาร์ ปี 2 นิสิตจาก มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ก็ได้เข้าไปจนถึงรอบ 2 คนสุดท้าย คือ  นาย รณวีร์ เสรีรัตน์ หรือ นิก และที่รู้จักกันในฉายาว่า หมูตุ๋น  แสดงว่านิสิตจากสถาบันแห่งนี้มีความสามารถเฉพาะตัวสูงมาก และ มีบุคคลิกเป็นที่ยอมรับของประชาชน และ แฟนคลับ เป็นอย่างมาก 
  • ข่าวนิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคามอีกอัน ที่แสดงให้เห็น ความรู้ความสามารถที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งการสามารถทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี ก็คือ การที่ผลงานของนิสิตกลุ่มหนึ่ง สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ จากการประกวดหนังสั้นระดับประเทศ โดยทำหนังสั้นเรื่อง Post-It 
  • ขอแสดงความชื่นชมมา ณ ที่นี้ อีกครั้งครับ  และ นำมาแนะนำให้ร่วมกันดีใจ

ชื่อเล่ง : นิก

หมายเลขบันทึก: 27034เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2006 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เพิ่งรู้ว่า the star ปีนี้เป็นนิสิตม.มหาสารคาม เป็นแฟน( รุ่นเดอะ) The star เหมือนกัน .. ขอแสดงความยินดีกับมหาวิทยาลัยที่มีนิสิตมีความสามารถ สร้างชื่อเสียงให้มหาวิทยาลัยค่ะ

  • ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
ขอชื่นชมเช่นกันคะ เพราะติดตามรายการนี้มาทั้งสามรุ่นเลยคะ
ข้อสังเกตที่พบ จากทั้งคุณนิก และคุณอาร์ คือ ความพยายาม ความอดทน
ความอ้อมน้อม ความมีมนุษย์สัมพันธ์ การอยู่ร่วมกับผู้อื่น และมีความตั้งใจสูงมาก
ซึ่งเป็นคุณลักษณะร่วม(โดยบังเอิญ)ของนักศึกษาแห่งสถาบันนี้
มหาวิทยาลัยมหาสารคามมีดาวอยู่ในเมืองหลายดวง...อย่าลืมดูแลดาวเหล่านั้น
ทั้งที่ส่องประกายแล้วและยัง...หลบซ่อนดาวดวงต่างๆ นะคะ

ขอร่วมแสดงความยินดีกับ นิสิต (คุณอาร์) ท่านคณบดีและคณาจารย์ทุกท่าน ของคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม   ด้วยครับ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยมหาสารคามของเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท