กองกิจการนักศึกษา ม.ขอนแก่นเปิดบริการอุทยานแห่งการเรียนรู้ยุคใหม่ด้วยภาพและเสียงจากสื่อมัลติมีเดีย


    หน่วยบริการสนเทศ งานแนะแนวและจัดหางาน กองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จัดทำเว็บไซต์ "มัลติมีเดียเพื่อการศึกษา" นี้ขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการนักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคการสมัครงาน แนะแนวการศึกษาต่อ ตลอดจนข้อคิดในการใช้ชีวิต ทักษะการเรียน การปรับตัวในมหาวิทยาลัย การปรับตัวในสังคม รวมถึงทักษะชีวิตในด้านต่างๆ โดยใช้สื่อมัลติมีเดียในการนำเสนอ โดยในเว็บไซต์นี้จะประกอบด้วย เทปวีดีโอ เทปเสียงบรรยาย ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ซึ่งจะมีมาอัพเดทตลอดเวลาเมื่อมีการจัดกิจกรรมหรือจัดการบรรยาย ผู้จัดทำหวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้เข้ารับชมไม่มากก็น้อย...
     ขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการสนับสนุนให้เกิดเว็บไซต์นี้ขึ้นมาทั้งวิทยากรผู้บรรยาย /ทีมงานถ่ายทำวีดีโอของคุณธัญญา ภักดี/ศูนย์คอมพิวเตอร์ มข.ที่เอื้อเฟื้อโดเมน/สมาคมศิษย์เก่า มข.ที่เอื้อเฟื้อเว็บเซิร์ฟเวอร์ และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ารับชม

ท่านที่มีวีดีโอที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและต้องการเผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทานโปรดติดต่อได้ที่
ชุมพร พารา
หัวหน้าหน่วยบริการสนเทศ
ติดต่อสอบถามโทร 0-4320-2357 ภายในมข. 1393  
ใช้บริการได้ที่
http://sac.kku.ac.th/media
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26948เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2006 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 12:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีมากเลยครับที่เห็นนวัตกรรมใหม่ ๆ เกิดขึ้นเพื่อการพัฒนานักศึกษาอย่างเป็นรูปธรรม นี่คืองานของเราชาวมหาวิทยาลัยขอนแก่นที่ต้องการสร้างนักศึกษาให้เข้าสู่สังคมในฐานะที่มหาวิทยาลัยเป็นหน่วยงานชี้นำสังคม นักศึกษาที่จบออกไปต้องมีคุณภาพ พร้อมที่จะขับเคลื่อนสังคมให้เจริญรุดหน้าไป ตามปณิธาน วิทยา จริยา และปัญญา สิ่งหนึ่งที่อยากจะให้เผยแพร่คือ บัณฑิตที่พึงประสงค์ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นของเราต้องการสร้างนักศึกษาควรจะประชาสัมพันธ์ให้อาจารย์ หรือผู้ทำหน้าที่สนับสนุนวิชาการจะได้ช่วยกันขับเคลื่อนต่อไป ด้วยความยินดีและให้กำลังใจครับ...

ขอบคุณมากครับพี่แตงโมที่เข้ามาเยี่ยม Blog แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ

กระบี่อยู่ที่ใจ ใจอยู่ที่กระบี่

ใช้กระบี่โดยไร้ใจ เท่ากับสังหารตนเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท