บันทึกนี้เพื่อเธอ : นักกีฬาคนเก่งของทีม "เขียวหวาน"


        วันนี้เป็นการแข่งขันกีฬา "Patho Sport Day"  วันที่สอง   ทีมเขียวหวาน  แข่งขันวอลเล่ย์บอล (ผสม)  กับทีม  "ส้ม jazz"  (อีกแล้ว...ครับท่าน)    การแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้นสนุกสนาน...ลุ้นสุดๆ... แข่งกันถึงสามเซต    ก่อนมาแข่ง "ผู้สื่อข่าวประจำทีม" คนนี้..ได้ฝากฝังกับนักกีฬาคนเก่ง  คือพี่พรชัย  และพี่เล็ก  ว่า  "ตัวอย่าแพ้เค้านะ"...พี่เล็กตอบว่า..."เออน่ะ..เออน่ะ "   แต่ในใจก็หวั่นๆ  อยู่เหมือนกันว่า... ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย   "แพ้"  เหมือนสัปดาห์ที่แล้ว    เซตแรกทีมเขียวหวานปล่อยให้ทีมส้มแจ๊ด    นำไปก่อน     เซตที่สองทีมเขียวหวานชนะไปไม่ยากนัก   ส่วนเซตที่สาม   ลุ้นกันจนถึงลูกสุดท้าย...แล้วทีมของเราก็ได้เฮ....รสชาติของชัยชนะ   เป็นอย่างนี้...นี่เอง    เท่าที่สังเกต   ทีมวอลเล่ย์บอลทีมนี้เล่นเข้าขากันดี   (team work ดี )   มีผู้นำทีมที่มากด้วยประสบการณ์อย่าง  พี่สุทัศน์  จากหน่วยจุลชีว  พี่ท่านเล่นกีฬาได้หลายประเภท  แถมเป็นกรรมการได้ด้วย  น่าทึ่งมาก    นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาขาประจำฝีมือดีจากหน่วยพัสดุ   คือพี่พรชัย  พี่สุณิกานต์    และทีม young blood จากหน่วยพันธุศาสตร์  โต้ แจ้ว  และ พร   ทั้งหมดนั่นอาจเป็นที่มาของชัยชนะ     แต่...ก็เป็นธรรมดาของการแข่งขันกีฬา  มีแพ้มีชนะ    ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ.. แบบนี้สนุกดี...เนาะ

   "พี่ทัศน์"  กุนซือของทีม  ตั้งสมาธิก่อนเสิร์ฟลูก

        "น้องโต้" มือเซตประจำทีม

   "พี่หนอม" นักกีฬาตัวยืน  เล่นได้ทุกประเภท

   "พี่พรชัย"  หนุ่มนักตบ..และ  หยอด..

     แจ้วและพร  สองสาวยอดฝีมือ

   มุ่งมั่น...ทั้งสองทีม

   วันนี้กองเชียร์คึกคักสุดสุด...กรี๊ดจนคอแห้ง

    "ท่านหัวหน้าภาคฯ" ... กำลังมุ่งมั่นเช่นกัน

หมายเลขบันทึก: 26941เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2006 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

 

ขอแก้ข่าวนิดนึงค่ะ น้องอีกคน ไม่ใช่น้องจุ๊บค่ะ ชื่อน้องพรค่ะ เป็นเด็กใหม่พ.พรพรตจ้า

 

 

ใช่ค่ะพี่หน่อยผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ เดี๋ยวคราวหน้าสีส้มชนะอีกน๊ะค๊ะ เพิ่งได้รู้จักชื่อน้องใหม่จากบันทึกนี้นี่เอง เล่นเก่งจริง ๆ ค่ะ  ว่าไปบันทึกนี่มีประโยชน์หลายอย่างน๊ะค๊ะ พี่หน่อย
ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะเรื่องชื่อของน้องพร   (แหล่งข่าวบอกชื่อผิด)   แก้ไขเรียบร้อยแล้วค่ะ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท