เมื่อปิด course วิชานี้


"เหนื่อยแต่คุ้ม"

         สองเดือนเต็ม ๆ นั่งหน้าคอมจนออกอาการเบื่อโน๊ตบุ๊ค นั่งจนเมื่อยก้น.....

         นับตั้งแต่วันแรกที่เรียนวิชานี้ ฉันต้องกระตือรือร้นมาก ๆๆๆๆๆ เหนื่อย แต่ก็คุ้มค่าที่ลงเรียนวิชานี้ โลกทัศน์กว้างไกลขึ้นเพราะบล็อค   ได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟลช  สนุกเมื่อได้ชมภาพรถ การ์ตูน ฝีมือของตัวเองและเพื่อน ๆ จนมาถึง CAI มหาโหด ที่กว่าจะทำเสร็จก็มึนไปเลย แต่ฉันก็ทำได้ตามที่ตั้งใจไว้ว่าจะทำ CAI แบบนิสิต ป.โท จากครูบ้านนอกที่ทำ CAI แบบธรรมด้า ธรรมดา ก็เปลี่ยนหน้าตามาเป็น Multimedia CAI ได้ลองฝึกทำเอง ฟื้นความรู้เก่า ๆ ถามจากเพื่อน ๆ ในห้อง (ขอขอบคุณนะคะที่ช่วยกันแลกเปลี่ยนความรู้  : น้องเอ๋ณัฐพร,พี่เสก,แอ๋ว,น้องอ้ำ,            พี่ดุลย์  และอีกหลาย ๆ คน)     

         จนวันนี้ที่ได้นำเสนอผลงานหน้าห้องและมีเพื่อน ๆ มาขอผลงานกลับไป  รู้สึกภูมิใจ     หายเหนื่อยเวลาที่เปิดงานให้เพื่อน ๆ ดู แล้วเขาหัวเราะกับเสียงเจ้าจุก ที่เราพยายามลดอายุตัวเองปลอมเป็นเด็กบันทึกเสียงใส่ไว้   เห็นพวกเขา หรรษากับภาษาถิ่น ก็หายเหนื่อยค่ะ

        และที่สำคัญ คือ ขอบคุณสมาชิกในกลุ่ม ข้อมูลประกอบ การออกแบบจากพี่โต้ง - แฟลชเจ้าจุกและเหล่าผองเพื่อน  จากฝีมือของน้องเจี๊ยบ   เราช่วยกันจนงานสำเร็จให้พวกเราได้ หรรษา กัน.....

หมายเลขบันทึก: 26938เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2006 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ต้องบอกว่าภาพในบล็อกถ่ายได้สวยมากๆ จนจำเค้าเดิมไม่ได้เลยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท