ความก้าวหน้าเรื่อง Blog ของ PCT อายุรกรรม


ถ้าพวกเราได้มีโอกาสมาช่วยกันเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ คงมีพลังอีกมากมายในการพัฒนาคุณภาพงาน.....ดีกว่าและสนุกกว่ารอลุ้นอยู่ข้างเวทีนะคะ

          วันนี้หัวหน้า PCT อายุรกรรมและว่าที่หัวหน้าใหม่งานประสานงานวิจัย (นพ.วิศษฎ์) ได้มาเยี่ยมที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพเพื่อดูข้อมูลความเสี่ยงของสถาบันที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพบันทึกในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เห็นความสนใจและความตั้งใจของคุณหมอในเรื่องความเสี่ยงและระบบงานคุณภาพแล้วขอเป็นกำลังใจในการทำงานและอยากให้คุณหมอมีพลังเยอะๆ ชักชวนแพทย์ พยาบาล และบุคลากรวิชาชีพอื่นมาร่วมทำงานด้วย เพราะตอนนี้คุณหมอรับภาระงานที่หนักๆ หลายงาน ถ้าพวกเราได้มีโอกาสมาช่วยกันเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ คงมีพลังอีกมากมายในการพัฒนาคุณภาพงาน.....ดีกว่าและสนุกกว่ารอลุ้นอยู่ข้างเวทีนะคะ

          คุณหมอมี Idea ที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพงานหลายๆ Idea ซึ่งคุณหมอวางแผนจะสื่อสารและ ลปรร. กับบุคลากรของสถาบันใน Web Blog ของ PCT อายุรกรรม ต่อไป.....รอพบกับแผนงานและข่าวสารทางอายุรกรรมใน Blog ของ PCT อายุรกรรม เร็วๆ นี้ค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #งานคุณภาพ
หมายเลขบันทึก: 26756เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2006 22:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท