AAR


1. สิ่งที่เราคาดหวังไว้กับการเรียนการสอนในรายวิชานี้ เราได้อย่างที่เราคาดหวังหรือไม่ อะไรที่เราได้ตรงๆเต็มๆหรือเกินกว่าที่เราคาดหวัง

    สิ่งที่คาดหวังในการเรียนวิชานี้ คือ การทำ CAI ได้ อย่างน้อยสักเรื่อง ข้าพเจ้าก็ได้ตามที่คาดหวังนะ แต่ว่า CAI ที่ข้าพเจ้าทำยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นจุดเริ่มต้นของข้าพเจ้าในการที่จะทำ CAI ครั้งต่อ ๆ ไป อย่างน้อยก็ได้รูปแบบ ได้ขั้นตอนในการทำ แต่ยังขาดลูกเล่นและเทคนิค แต่ก็รู้สึกภูมิใจเล็ก ๆ ที่เราทำได้ ข้าพเจ้าหวังว่า CAI เรื่องต่อไป จะต้องทำได้ดีกว่านี้ ขอบคุณเพื่อน ๆที่คอยให้คำแนะนำ และขอบคุณอาจารย์ที่สอนที่ให้ความรู้ ขอบคุณมากค่ะ

2. อะไรที่เราคาดหวังไว้แต่ไม่ได้อย่างที่เราคาดหวัง เพราะอะไร

  สิ่งที่คาดหวัง แต่ไม่ได้อย่างที่คาดหวัง ความจริงแล้วข้าพเจ้าเองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่อยากได้ความรู้ในการทำCAI แล้วก็สามารถทำได้

3. การเรียนการสอนรายวิชานี้ ควรปรับปรุงอะไร

   ควรปรับปรุงในด้านเนื้อหา เพราะผู้ที่มาเรียนไม่มีความรู้ในการทำ CAI ควรจะเริ่มเรียนตั้งแต่พื้นฐานก็น่าจะดีนะค่ะ และควรมีการจัดกลุ่มเพื่อนที่เก่ง ๆ ช่วยสอนคนที่ไม่เก่งด้วยนะค่ะ

    4. หลังจากการเรียนการสอนแล้วเราจะไปทำอะไรต่อ

    จะทำ CAI เรื่องต่อไปให้ดีกว่านี้ค่ะ และจะหาความรู้ในการทำให้มากกว่านี้ด้วย จะสู้ต่อไปค่ะ

หมายเลขบันทึก: 26718เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2006 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท