AAR:After Action Review


เรียนจบแล้ว สามารถผลิตสื่อ CAI ได้ในระดับหนึ่ง แต่ต้องใช้ประสบการณ์ช่วยหล่อหลอม

1.  สิ่งที่เราคาดหวังไว้กับการเรียนการสอนในรายวิชา  เราได้อย่างที่เราคาดหวังหรือไม่  อะไรที่เราได้ตรงๆ  เต็มๆ  หรือเกินกว่าที่เราคาดหวัง                                                                  

  ในการเรียนการสอนวิชานี้ได้มากว่าที่คาดหวังมากเลยค่ะ อาจารย์มีเทคนิคเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมาสอนให้นิสิต  และประสบการณ์ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยผ่าน blog เป็นการเพิ่ม ขยายความรู้ เป็นเรื่องใหม่ที่น่าสนใจมาก สำหรับตัวเองค่ะ

2.  อะไรที่เราคาดหวังไว้  แต่ไม่ได้อย่างที่เราคาดหวัง  เพราะอะไร

   คาดหวังไว้ว่าจะสามารถผลิต CAI ได้อย่างน่าสนใจ น่าเรียน แต่ด้วยเวลาจำกัด ซึ่งโปรแกรม Authoware สำหรับตัวเองมีพื้นฐานน้อยมาก เป็นโปรแกรมที่ต้องอาศัยประสบการณ์จากการทำ  จึงทำได้ยังไม่ดีค่ะ 

3.  การเรียนการสอนรายวิชานี้  ควรปรับปรุงอะไร

    เวลาเรียน  การปฏิบัติตามอาจารย์ไม่ทันเลยค่ะ  ถ้าอาจารย์จะกรุณาเว้นช่วงให้ปฏิบัติ

4.  หลังจากการเรียนการสอนแล้ว  เราจะไปทำอะไรต่อ

  หลังจากเรียนแล้วจะนำความรู้ที่ได้  ไปผลิตสื่อให้ลูกศิษย์  เพื่อสร้างบรรยากาศการเรียนการสอนและตัวเองจะได้มีประสบการณ์ที่มากขึ้น โดยมีการออกแบบและพัฒนาไปด้วยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26699เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2006 15:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท