ผมหล่อ


เด็กต้องการรับรู้ สัมผัส โลกที่สวยงาม และดีงาม

 

ถึงผมไม่มี

และผมไม่หล่อ

แต่ผมก็มีคนรัก

แต่งให้ผมหล่อ........ผมก็ชอบ

คุณล่ะครับ  แต่งคนอื่นให้หล่อบ้างนะ...น้ออ.....

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26574เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2006 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท