หน่ออ่อนCoPในวลัยลักษณ์


ปิ๊งไอเดียจัดการความรู้

นภัชนก จนท.สำนักวิทยาศาสตร์ เล่าให้ฟังว่า ปิ๊งไอเดียจัดการความรู้งานสนับสนุนอาจารย์ภายใน 8 สำนักวิชาของม.วลัยลักษณ์จากการเข้าไปดูBlogของอ.วิจารณ์และอ.วัลลา ผมเห็นด้วยและเชียร์เต็มที่ เธอเล่าว่า จะประชุมหารือกันในกลุ่มจนท.วันที่ 23 นี้ ผมเลยชวนเธอเข้าร่วมประชุมโครงการ"รักวลัยลักษณ์"บ่ายโมงวันนี้ด้วย และจะเสนอให้อู๊ดกับหน่องซึ่งเป็นnetwork managerโครงการ รักวลัยลักษณ์ ทำหน้าที่NMในการพัฒนาCoPของวลัยลักษณ์ด้วย อู๊ดอยู่ส่วนอำนวยการ ผมเคยเห็นฝีมือการทำงานในฐานะเลขานุการคณะกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ม.วลัยลักษณ์แล้ว   เป็นคนทำงานเก่งมาก ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่สำคัญนี้ทุกสมัย ส่วนหน่องอยู่ส่วนการเจ้าหน้าที่   ยังไม่เคยร่วมงานกัน แต่รู้ว่าเป็นคนกระตือรือร้นในการทำงานมาก
ผมเคยพูดถึงแบบสำรวจของกจน.และแนวคิดCoPแล้ว เรื่องที่ภัชคิดจะทำก็เป็นวงเรียนรู้ของหน่วยสนับสนุนคณาจารย์ในสำนักวิชา ภายในCoP นั่นเอง

คำสำคัญ (Tags): #cop
หมายเลขบันทึก: 2649เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2005 10:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดิฉันเชื่อว่าคุณณภชนก กำลังเกื้อ (คุณภีมเขียนชื่อไม่ถูกนะคะ)สามารถทำงานนี้ได้ เพราะเป็นผู้ที่มีความสามารถ คล่องแคล่ว รู้จักติดต่อประสานงาน ชอบทำงานใหม่ๆ ค่ะ ยังคิดถึงอยู่นะคะ

ต้องขอบคุณอาจารย์และขอโทษเจ้าตัวด้วยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท