“เสวนาชุมชน NUKM blog ครั้งที่ 2/2549”


นอกจากทุกท่านจะได้พบตัวจริงเสียงจริงจากคนที่ท่านได้รู้จักผ่าน blog แล้ว ยังมีผู้มีประสบการณ์ในการดำเนินการด้านการจัดการความรู้ และเป็นผู้ก่อตั้งชุมชนและดำเนินการจนชุมชนมีความเข้มแข็งจนได้รับคัดเลือกให้เป็น“ชุมชนแนวปฏิบัติ (CoPs) ดีเด่น “ ตัวแทนของ มน. ไปเล่าความสำเร็จนี้ในวงเสวนา UKM จะได้มาเล่าประสบการณ์และเทคนิคต่างๆ ให้กับพวกเราฟัง

     ตามที่ได้มีการจัดตั้ง "ชุมชน NUKM blog" ขึ้นภายในมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ (Knowledge sharing) โดยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันจากการปฏิบัติงานจริง (Interactive learning through action)  ผ่านทาง blog (B2B) ตามหลักการและวิธีการของการจัดการความรู้ (Knowledge management, KM) ซึ่งเป็นเครื่องมือในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เป็น "มหาวิทยาลัยแห่งการเรียนรู้ (Complex adaptive university)" ตามที่เราชาวมน. ได้ตั้งเป้าหมายไว้ร่วมกันนั้น

     ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้  (4 พ.ค. 49) เวลา 09.00 น. – 13.00 น.  QAU ขอเชิญชวนทุกท่าน (ผ่านทาง blog)  ทั้งท่านที่เป็นสมาชิก NUKM blog อยู่แล้ว  และผู้ที่กำลังสนใจ (จดๆ จ้องๆ) ที่จะเข้าร่วมชุมชนได้มาพบปะพูดคุยกันในงาน “เสวนาคนเขียน blog ครั้งที่ 2/2549”  เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์  พร้อมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ณ ห้อง Main Conference ตึก CITCOMS ชั้น 1 ซึ่งนับถึงวันนี้ (1 พ.ค. 49) มีผู้สนใจส่งแบบตอบรับเข้ามาจำนวนหนึ่งแล้ว  แต่ QAU ยังมีที่นั่งพร้อมอาหารอร่อยๆ ไว้ต้อนรับทุกท่านอยู่อีกจำนวนหนึ่ง  และที่สำคัญการเสวนาในครั้งนี้ นอกจากทุกท่านจะได้พบตัวจริง เสียงจริงจากคนที่ท่านได้รู้จักผ่าน blog แล้ว  ยังมีผู้มีประสบการณ์ในการดำเนินการด้านการจัดการความรู้  และเป็นผู้ก่อตั้งชุมชนและดำเนินการจนชุมชนมีความเข้มแข็งจนได้รับคัดเลือกให้เป็น“ชุมชนแนวปฏิบัติ (CoPs) ดีเด่น “ ตัวแทนของ มน. ไปเล่าความสำเร็จนี้ในวงเสวนา UKM จะได้มาเล่าประสบการณ์และเทคนิคต่างๆ ให้กับพวกเราฟัง ได้แก่  ชุมชนคนเขียน blog นำเสนอโดยอาจารย์มาลินี  ธนารุณ  และชุมชนสำนักงานเลขานุการ นำเสนอโดย  พี่บอย (คุณอนุวัทย์ เรืองจันทร์)  เพื่อให้พวกเราชาว มน. ที่สนใจและพลาดโอกาสได้ร่วมรับฟังโดยทั่วถึงกัน

แล้วพบกันนะคะ

 

คำสำคัญ (Tags): #nukm
หมายเลขบันทึก: 26212เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2006 09:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
วัลลภ พรเรืองวงศ์
  • ขอฝากขอบคุณอาจารย์ ทีมงาน และสมาชิก NUKM ทุกท่านครับ....                                                       

     มีสมาชิกในชุมชนหลายท่านอยากพบตัวจริงท่านอาจารย์หมอวัลลภค่ะ  ถ้าโอกาสเอื้ออำนวยทาง QAU จะพยายามจัดให้เราทางนี้ได้พบอาจารย์หมอในการเสวนาครั้งต่อไปไม่ทราบอาจารย์หมอจะสะดวกและยินดีมั้ยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท