ฝึกงาน


     หลังจากที่เทศการสงกรานต์ผ่านไป  ได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่แล้วเราก็ต้องมาลุยฝึกงานต่อ

18 เม.ย. วันนี้ก็ยังไม่ได้ทำไรอีกตามเคย  แต่ได้ไปขอประวัติความเป็นมาขององค์กรและก็หน้าที่หลักของส่วนงานที่ได้ไปฝึกงานมา  ส่วนใครที่สนใจเข้าไปได้ที่ www.tot.co.th ค่ะ

19 เม.ย.  วันเลือกตั้ง ส.ว. หยุดงานอีก 1 วันค่ะ

20 เม.ย.  วันนี้ได้ทำงานด้วยค่ะ ดีใจม๊าก..มาก งานที่ว่านี้คือ ไปถ่ายเอกสาร 1 ชุดค่ะ

21 เม.ย.  วันศุกร์สุดสัปดาห์ อะไรๆ ก็เหมือนว่าเตรียมที่จะหยุดนิ่ง วันนี้เลยสบายๆไม่ได้มีอะไรต้องทำ

24 เม.ย.  วันแรกของสัปดาห์สุดท้ายของเดือน พี่ที่คุมไม่ได้มาค่ะ แต่ให้งานไว้ทำ ก็คือ ตกแต่งเวปไซด์อันเดิมที่เคยทำไว้แล้วให้ดูน่าสนใจ น่าเข้ามาใช้งานค่ะ เลยได้ไปนั่งทำงานที่แผนกของพี่จอร์จ พี่คนนี้เป็นคนที่คอยออกแบบเวปไซด์ต่างๆขององค์กรค่ะ เลยได้ความรู้กลับมากมากมายเลยค่ะ  แต่แล้ว.....น้องเจี๊ยงก็ยังทำไม่เสร็จ

25 เม.ย.  วันนี้เลยต้องมานั่งทำงานที่ค้างไว้ให้เสร็จค่ะ 

26 เม.ย.  และแล้ววันเวลาก็เดินทางมาถึงกลางสัปดาห์  วันนี้พี่ที่คุมไม่มีงานให้ทำแล้วที่สำคัญพี่เค้าไปประชุมเรื่อง ENTIS ค่ะ ส่วน ENTIS คืออะไรนั้นเดี๋ยวเจี๊ยงจะไปหาข้อมูลแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคะ

27 เม.ย.  หลังจากที่การประชุมเสร็จสิ้นแล้วก็ต้องมีรายงานการประชุมใช่มั้ยค่ะ  คุณพี่ที่น่ารักก็เอามาให้น้องเจี๊ยงสรุปเลยค่ะ โอ้....อะไรกันนี่ เราไม่รู้อะไรมาก่อนเลยจะทำได้มั้ยหนอ?? เอาน่า เป็นไงเป็นกันทำให้เต็มที่เลยแล้วกัน 

28 เม.ย.  รายงานการประชุมเสร็จแล้วค่ะ แล้วก็ทำตารางเก็บข้อมูลในเอ็กเซลล์ ถ่ายเอกสาร  

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26156เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2006 18:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดีใจด้วย ในที่สุดเจี๊ยงก็ได้ความรู้จากการฝึกงานมาเล่าสู่กันอ่านแล้ว  รออ่านวิธีตกแต่งเว็บไซต์ของพี่จอร์จจากน้องเจี๊ยงอยู่นะคะ!
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท