สมาชิกใหม่ ในการเขียน Blog


   ดิฉันเพิ่งรู้จัก Blog กับ อ.จันทวรรณ เมื่อตอนมาเรียน E-Commerce (MBA) ที่ มอ.ก็เมื่อกลางเดือนเมษายนนี้นี่เอง ไม่เคยรู้จักอาจารย์มาก่อน แต่ที่เลือกเรียน(เป็นวิชาเลือก) เพราะคิดว่าน่าสนใจ แต่ไม่เข้าใจในรายละเอียดมากนัก แต่เมื่อเข้ามาเรียนจริงๆ โอ๊ะโอ๋!! ยังมีเรื่องที่พยาบาลอย่างเราๆ ไม่เคยรู้มาก่อน และยังต้องเรียนรู้อีกมาก  สิ่งที่อาจารย์บอกแนะนำน่าสนใจทั้งนั้น ลักษณะการสอนของอาจารย์สัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวา ความกระตือรือร้นในการอยากบอก อยากเล่าประสบการณ์ที่อาจารย์ประสบมา ทำให้ผู้เรียนอย่างเรา รู้สึกมีแรงบันดาลใจ มีไฟคุกรุ่นอยู่ในร่างกายตลอดเวลา  อยากลองทำ อยากทดสอบ ด้วยตนเอง

     เมื่อเข้ามาศึกษาใน gotoknow ทำให้ได้รูจักคนเยอะมากขึ้น อ่านงานของแต่ละคนทึ่งมากๆ เมื่อลองสมัครและเขียน Blog ดู (เมื่อคืนตอนกำลังเรียน e-commerce....จุ๊..จุ๊..แอบเขียนตอนเรียน) และได้รับการตอบรับ ยิ่งทำให้รู้สึกทึ่งมากขึ้น รู้สึกสนุก เลยนำเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้น้องที่แผนกฟัง ดูเขาสนใจ และอยากสมัครเข้ามาร่วมชุมชน blog ด้วยกัน

     ขอบคุณ อ.จันทวรรณ ขอบคุณสำหรับการตอบรับของชาว blog(พยาบาลอาวุโส, คุณชายชอบ และคนอื่นๆ ที่กำลังจะเสนอความคิดเห็น) ที่ให้โอกาส และขอสัญญาว่าจะร่วมเดินทางไปด้วยกันในถนนสาย KM นี้ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26037เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2006 12:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

     ยินดีต้อนรับนะครับ

ขอบคุณสำหรับคำชม และ ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow.org

รู้สึกดีมากเลยคะที่สิ่งที่ดิฉันพูดไปได้รับการตอบรับด้วยความรวดเร็ว อย่าลืมเชิญเพื่อนๆ เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะคะ

ขอบคุณมากคะที่มาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างคลังความรู้ของประเทศไทย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท