ประชุมกลุ่ม CoP "ชุมชนสารบรรณ" ครั้งที่ 1/2549


"ความคาดหวังที่จะให้ชุมชนสารบรรณ เกิด ดำเนิน เติบโต และยั่งยืนสืบไป"

สวัสดีค่ะชุมชน Blog วันนี้ดิฉันมีข่าวแจ้งให้ชุมชนทราบว่า งานสารบรรณ จะจัดประชุมกลุ่ม CoP "ชุมชนสารบรรณ" ครั้งที่ 1/2549 ในวันที่ 1 พ.ค. นี้ เวลา 09.00-16.30 น. ณ ห้องบรรยาย 1 ชั้น 3 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยกำหนดรายการไว้ดังนี้ค่ะ

ช่วงเช้า ได้เรียนเชิญ อ.พิชิต เรืองแสงวัฒนา รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาระบบ เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม และบรรยาย เรื่อง "ความคาดหวังต่อ CoP งานสารบรรณมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์" ต่อด้วย คุณเมตตา ชุมอินทร์ หัวหน้างานพัฒนาและฝึกอบรม บรรยาย เรื่อง "หลักการชุมชนแนวปฏิบัติ (CoP)"

ช่วงบ่าย อ.ดร.จันทวรรณ  น้อยวัน มาแนะนำ "เครื่องมือการจัดการความรู้ : Gotoknow.org" ช่วงท้ายเป็นการแบ่งกลุ่ม หัวข้อ "ปัจจัยแห่งความสำเร็จ : CoP สารบรรณ"   และท้ายสุดของรายการเป็นการนำเสนอผลงานกลุ่ม

ด้วยความที่หัวหน้างานสารบรรณ (คุณผ่องใส ประเสริฐกุลวงศ์) มีความคาดหวังที่จะให้ชุมชนสารบรรณ เกิด ดำเนิน เติบโต และยั่งยืนสืบไป จึงได้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามศึกษาจากเวทีเสมือน และจากเวทีนำเสนอเพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งในระดับมหาวิทยาลัย และระดับคณะ/หน่วยงาน ที่คุณเมตตา เป็นเจ้าของงาน ได้กรุณาให้เข้าร่วมบ่อยครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นกันได้เป็นพี่เลี้ยงในการดำเนินงานด้วย ต้องขอขอบคุณอีกครั้ง

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนจะได้รับความรู้เกี่ยวกับ CoP อย่างเต็มอิ่ม อิ่มทั้งสมองและอิ่มท้องด้วยค่ะ...ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข

หมายเลขบันทึก: 26035เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2006 12:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • น่าสนใจดีครับ สำหรับชุมชนสารบรรณ
  • จะรออ่านการประชุมกลุ่ม CoP ผ่านท่าน Blog ครับ

ขอบคุณค่ะ คุณบอย ที่ให้กำลังใจเข้ามาพูดคุยกัน ดีใจมาก ๆ ที่เห็นความความสำคัญของชุมชนสารบรรณ ความจริงได้เคยพบกับคุณบอยในเวทีเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ ที่ ม.สงขลานครินทร์ เป็นเจ้าภาพจัดที่โรงแรมลีกาเด็นพลาซ่า แอบปลื้มใจแทน ม.นเรศวร ที่มีบุคลากรที่มีคุณภาพสูงแทมยังเป็นคนหนุ่มไฟแรง

ขอเวลาอีกสักวันสองวันนะค่ะ จะรายงานการประชุมกล่ม CoP "ชุมชนสารบรรณ" ครั้งที่ 1/2549 ให้ทราบว่า...

  • อยากได้อะไรจากการรวมกลุ่มชุมชนสารบรรณ
  • ชุมชนสารบรรณจะยั่งยืนได้อย่างไร
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท