Sportday_พยา-ธิ...บันทึกความมุ่งมั่น(1)


...ผู้นำมุ่งมั่น
   วันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. 49 เวลา 16.00 น. เป็นเวลาของกิจกรรมดีๆของภาควิชาพยาธิวิทยา ดังที่ท่าน CKO ได้เขียนไว้ในบันทึกก่อนหน้านี้.......
พี่เม่ยก็เข้าร่วมกิจกรรมนี้เช่นกันในสังกัดสีส้มค่ะ ได้มีโอกาสร่วมแข่งขันแชร์บอลระหว่างสีส้มกับสีเขียวนัดเปิดสนาม มีความประทับใจในความร่วมมือร่วมใจ และความสามัคคีของชาวพยาธิอย่างมาก   และได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจไปกับกิจกรรมนี้มากมายโดยไม่รู้ตัว กิจกรรมนี้มีต่อเนื่องถึง 12 สัปดาห์ค่ะ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้บุคคลากรของภาควิชาเห็นความสำคัญและใส่ใจในสุขภาพของตนเอง ด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

   พอถึงวันศุกร์ที่ 28 เม.ย. ท่าน CKO ก็ส่ง CD บรรจุภาพถ่ายมาให้ถึงร้อยกว่าภาพ เพื่อให้ช่วยกัน upload ภาพลงในหน้าเว็บไซต์ของภาควิชาพยาธิวิทยา (link) ค่ะ….พี่เม่ยเห็นภาพทั้งชุดแล้วก็ไม่ต้องพูดคำอื่นค่ะ นอกจากคำว่า มุ่งมั่น…มุ่งมั่น…และ..มุ่งมั่นกัน “จังฮู้” <div align="center">สำหรับบันทึกนี้จึงไม่ต้องกล่าวอะไรมากไปกว่า  เก็บความมุ่งมั่นมาฝาก ค่ะ………………………….</div><h3 align="center">ภาพชุด..ผู้นำมุ่งมั่น</h3><div><table border="0" align="center"><tbody>

  ผู้นำโครงการ     ผู้นำภาควิชา    ผู้นำสีชมพู    ผู้นำสีส้ม    ผู้นำสีฟ้า    ผู้นำสีเขียว

</tbody></table></div>

หมายเลขบันทึก: 26015เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2006 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เพราะทุกคนดูสดใส ร่าเริง อย่างนี้ ชุมชนคนคุณภาพพยาธิ ถึงเติบโตอย่างรวดเร็วนะครับ
ตั้งใจเอา CD รวบรวมรูปภาพให้พี่เม่ย ก็เพราะคิดว่า จะได้บันทึกดีๆ บน Smart Path  แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ
เรียนเชิญคุณบอย และ ท่าน CKO ตามไปดูภาพชุดทั้งหมดที่เว็บไซต์ภาควิชาพยาธิฯ..นะคะ? 
  • สำหรับคุณบอยเชิญไปชมภาพค่ะ
  • ส่วนท่าน CKO เชิญไปชมผลงานเจ้าค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท