หมออายุรกรรมคนใหม่ ย้ายมาจาก ตจว


อายุรกรรม

เมื่อเช้านี้ดิฉันไปถึงที่ทำงานก็เจอเลขาแพทย์พาหมออายุรกรรมซึ่งเป็นเพื่อนกับหมอบุญชัยมารายงานตัว    คุณหมอมาจากอำเภอด่านขุนทดจังหวัดนครราชสีมา    หลังจากดิฉันซักประวัติแต่ไม่ได้ตรวจร่างกายนะคะ      คุณเลขาแพทย์ก็ได้พาไปรอที่ห้องแพทย์เพื่อรอคุณเลขาทำความสะอาดโต๊ะเก้าอี้เนื่องจากไม่ได้นัดกันก่อนว่าจะมาวันใหน   ดิฉันลืมถามเรื่องสำคัญว่าแต่งงานหรือยัง    สาวๆทั้งหลายกรุณาไปสืบเอาเองนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #pct#อายุรกรรม
หมายเลขบันทึก: 25866เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2006 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
อยากถามเรื่อง HA & HPH ด้วยค่ะ เราอาจจะได้เฮก็ได้ เพราะเราได้คุณหมอนุ้ยที่มาจากนครราชสีมามาเป็นกำลังสำคัญของ PCT สูติกรรม คุณหมอท่านนี้จากนครราชสีมาเช่นเดียวกันอาจจะมาช่วยเป็นกำลังสำคัญของ PCT อายุรกรรมอีกคนก็ได้    ซึ่งในช่วงนี้เราก็ได้คุณนิรมล (โภชนากร) ที่มีประสบการณ์จาก รพ.ที่ผ่านการรับรอง HA ในงานโภชนาการมาปฏิบัติงานแล้วค่ะ

ยังไม่แน่ใจว่าจะได้เฮหรือโฮ(ร้องไห้โฮ)   มอมต้องไปสืบก่อนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท