การเปลี่ยนแปลงระบบของฉุกเฉิน


       โครงการlabด่วนถึงตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงระบบงานการส่งlabด่วนอีกครั้ง เพราะทางฉุกเฉินได้เปลี่ยนระบบจากการส่งใบreqestมาเป็นระบบbarcode  ทำให้การส่งlabด่วนของฉุกเฉินในบางรายไม่สามารถติดสะติ๊กเกอร์ด่วนได้เพราะไปปนกับทางward อื่นๆทางทีมงานlabด่วนต้องประชุมตกลงกันใหม่เพื่อให้ทางฉุกเฉินได้ผลlabที่รวดเร็วตามวัตถุประสงค์ที่ได้ทั้งไว้
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 2572เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2005 08:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2012 08:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอฉวยโอกาสในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาโครงการ (ของทั้งสองทีมต่อไปนี้..) เสนอว่าทีมแล็บด่วนน่าจะลองแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับทีมทำกล่องใส่สิ่งส่งตรวจจากแกนกระดาษทิชชูได้ ช่วยกันออกแบบกล่องที่เฉพาะสำหรับให้ฉุกเฉินส่งแล็บเท่านั้น ผลดีก็คือทีมแล็บด่วนจะสามารถแยกสิ่งส่งตรวจออกจากวอร์ดอื่นๆได้ง่ายขึ้น การติดสติ๊กเกอร์ด่วนก็น่าจะทำได้ดีขึ้น

   คาดว่าอาจจะดำเนินการเช่นนี้ไปบ้างแล้ว เพราะทั้งสองทีมก็มีทีมงานที่เชื่อมต่อกันอยู่ใช่ไหมคะ

ในฐานะพี่เลี้ยงคนหนึ่งของ patho-OTOP( ทีมอื่น ) เสนอว่าการติดสติ๊กเกอร์ด่วนของฉุกเฉิน ทางทีมแล็บด่วนควรจะบอกทางฉุกเฉินว่ามีแล็บของห้องใดบ้างที่ควรจะติดสติ๊กเกอร์เพราะตอนนี้เท่าที่พบมีบางแล็บที่ไม่จำเป็นต้องเป็นแล็บด่วนเช่นmicrobiology ทางฉุกเฉินก็ติดสติ๊กเกอร์มาให้ ทำให้สิ้นเปลืองและเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

ขอบคุณค่ะ

ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะครับทางทีมงานlabด่วนจะรีบดำเนินการเรื่องที่ท่านเสนอมาให้เร็วที่สุด  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท