กลลวง...ชีวิต


หากเราเลือก"กล้า"...เผชิญ กลัวนั้น...จะหายไป

บางครั้ง..เมื่อความมืดมาเยือน.."ชีวิต"
หากเรา "กลัว" ความมืดนั้น
เราก็จะกลัว...ไปตลอด
หากเราเลือก"กล้า"...เผชิญ
กลัวนั้น...จะหายไป
แล้วในความมืดนั้น...จะมองเห็น..
ความสว่าง..ใน"ชีวิต"
...
และหากเรารู้..
แต่เรา..ไม่เลือกก้าวเดิน
สิ่งที่รู้..นั้น..
ก็ไม่ต่าง...จาก
ที่ไม่รู้


หมายเลขบันทึก: 25452เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2006 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2013 12:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มืด...คือ...สว่าง

 กลัว... คือ...มิกล้า

  สว่าง...กลับ...มืด

   กล้า...แต่ก็...กลัว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท