บุตระ
ว่าที่ ร.ต.หญิง ภาวินี จุ๋ม บุตระ

นเรศวรวิจัย ครั้งที่ 1


ก่อนอื่น ต้องขอขอบพระคุณท่านรองศาสตราจารย์มาลินี  ธนารุณ ซึ่งเป็นคณบดีที่น่ารัก สวยที่สุด และจิตใจดีที่สุด สำหรับดิฉัน

**จากใจจริงค่ะ**

**ทำอย่างไรถึงก้าวไปจนถึงจุดนั้นได้  ก็เพราะด้วยความเมตตา กรุณา และความเอื้ออาทร ของท่าน รศ.มาลินี ที่ท่านนำเอกสารมาแจ้งให้ทราบ ถ้าไม่ได้เอกสารจากท่านก็ไม่รู้เรื่องว่าจะมี งานนเรศวรวิจัย โดยมีการนำเสนองานวิจัยสถาบัน  ***ดีใจมากค่ะ มากที่สุดที่ตนเองได้มีโอกาสนำเสนองานวิจัยสถาบัน ครั้งที่ 1***

แต่ว่าก็ได้รับความเมตตาจากท่าน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปนดา  เตชทรัพย์อมร ให้ความอนุเคราะห์ช่วยดำเนินการ ถ้าไม่มีท่านก็ไม่สามารถจะนำเสนอได้ค่ะ ซึ่งกว่าจะดำเนินการเสร็จท้อแล้ว ท้ออีก  จะถอนตัวก็หลาย ๆ ครั้ง ตอนแรกเลยกังวลใจมาก ไม่รู้จะนำเสนอเรื่องอะไร ซึ่งถ้าวิเคราะห์แล้ว มีหลายเรื่องมากคะ ที่ภาระงานของงานวิชาการปฏิบัติอยู่ สามารถจะทำเป็นวิจัยสถาบันได้  คิดไปคิดมา ได้ไอเดีย ของ การประกันคุณภาพการศึกษา ในองค์ประกอบที่ 2 ในเรื่อง ปัจจัยเกื้อหนุน ซึ่งเห็นว่ามีปัญหาอยู่ จึงมีแนวความคิดที่จะศึกษาถึงความพึงพอใจของนิสิตต่อปัจจัยเกื้อหนุนของคณะ**ขอโทษด้วยค่ะ  เนื่องจากต้องทำงานต่อ เอาเป็นว่า  เล่าให้ฟังวันละเล็กละน้อย เล่าหมดเดี๋ยวไม่มีอะไรมาเล่าวันต่อไป   ติดตามเรื่องราวในคราวหน้าน่ะค่ะ  สำหรับสำนวนการเล่าในครั้งนี้ ถ้าพลาดพิงถึงใครก็ต้องขออภัยมาณ ที่นี้ ด้วยนะค่ะ  

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 25421เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2006 16:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท