ไฟล์ pdf บรรยายหัวข้อ "Blog & KM" เน้นนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ของบล็อก โดย อาจารย์ จันทวรรณ


ใครอยาก In-trend เรื่อง Blog และเตรียมพร้อมสำหรับเวอร์ชันสองของ GotoKnow.org ที่เน้นเทคโนโลยีเหล่านี้ ต้องอ่านให้จบสัก 2-3 รอบ แล้วก็มาเปิดบล็อกใน Gotoknow.org คะ หรือ เปิดบล็อกเลยก็ดีคะ
อ่านบันทึกเรื่องการไปบรรยายหัวข้อ "Blog & KM" ของท่านอาจารย์ จันทวรรณ แล้ว อิจฉาชาว  ม. สงขลาฯ จังที่จะมีโอกาสฟังการบรรยายจากผู้พัฒนาตรง  อยู่ที่ มมส. อยาก Intrend เรื่อง blog ก็เลยพยายามลองเสี่ยง down load ช่วงพักเที่ยง กลับมา โชคดีที่สำเร็จ เลยได้ดู power point  ของอาจารย์  และ ถือโอกาสแปลงเป็น pdf file สำหรับชาว มมส. เพื่อให้ load ได้ง่ายขึ้น นะครับ (เหลือ 3 MB)
หมายเลขบันทึก: 25394เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2006 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 12:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ขอบคุณอาจารย์มากเลยค่ะที่แปลงfileให้ ถือว่าเป็นโชคดีของพวกเราชาว มมส.ด้วยค่ะ
     ขอบคุณมากครับ  กำลัง Download แต่ยังไม่เสร็จจึงรีบมาเขียนบันทึกต่อท้ายเพื่อแสดงความขอบคุณจากใจจริงครับ

อาจาย์ Panda คะ ขอบคุณคะ ส่วน PDF อันนี้ ดิฉันเพิ่งทำเมื่อกี้คะ ขนาด 1.7MBA http://gotoknow.org/archive/2006/04/25/15/44/34/e25408

 ต้องขอโทษด้วยคะ เมื่อคืนคงเบรอไปหน่อย เลยลืมทำเป็น pdf ให้คะ

บังเอิญใช้ pdf ใน e-learning อยู่ประจำครับ เลยนึกถึงหัวอกชาวภูธร ที่ขาด High Speed มือสมัครเล่นทำลงมาเป็น 3MB ส่วนมือ pro ทำลงมาเหลือ 1.7MB ต้องเรียนรู้จากท่านอาจารย์อีกนะครับ....อิอิ

ผมเพิ่งศึกษาเรื่องบล็อกอยู่พอดี มีความเข้าใจระดับหนึ่ง ได้ทดลองสร้างบล็อกของตนเองแล้ว คือ gotoknow.org/ymanit พอดีมาเจองานนำเสนอเพาเวอร์พอยต์ ที่แปลงเป็น PDF แล้วจึงดาวน์โหลดมาศึกษา เพื่อทำความเข้าใจและพัฒนาบล็อกของตนเอง และนำไปเผยแพร่ให้กับบคลที่เกี่นวข้องต่อไป คิดว่า ระบบการจัดการความรู้นี้น่าจะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาของชาติต่อไปในอนาคต

ขอบคุณทุกท่านที่นำความรู้มาเผยแพร่ต่ออย่ามาสงวนลิขสิทธิ์กันต่อไปเลยแต่ก็ให้เกียรติอ้างอิงถึงเสมอเมื่อนำมาใช้และเผยแพร่ อย่าลืมลองแวะไปติชมให้ข้อเสนอแนะและวิจารณ์ได้ครับตามสะดวก

มานิต...

ในฐานะนิสิต มมส ผมก็แวะมาเอาของดีจากอาจารย์ด้วยครับ  ขอบพระคุณมากครับ
กลับมาเรียนอาจารย์ว่าได้เรียบร้อยแล้วครับ ใช้เวลา down load ทั้งหมด 27 นาทีครับ ขอบพระคุณอีกครั้งครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท