สายลั่นชัตเตอร์ 300D


ผมกำลังจะตัดสินใจซื้อกล้อง 350 D เลยจำเป็นต้องหาอุปกรณ์เสริมไว้รองรับการทำงาน
แล้วก็ลองหาข้อมูลเรื่อง สายลั่นชัตเตอร์ 
ผมเคยสั่งซื้อของทางอินเตอร์เน็ต (ราคาประมาณ 250 บาท)
เจ้าของสินค้าส่งสินค้ามาให้ทาง พกง. แต่ผมไม่สามารถรับสินค้าได้
เพราะตรงกับวันหยุด แล้วผมก็ต้องย้ายกลับมาอยู่ที่ปัตตานี
คราวนี้มาเช็คราคาในอินเตอร์เน็ต ประมาณ 1200 บาท

ผมว่ามันแพงไป ถ้าเปรียบเทียบกับ สายลั่นไทยประดิษฐ์ ที่ผมเคยสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต
ก็เลยเข้ามาหาข้อมูลเรื่อยๆ  มาเจอเว็บนี้เข้า http://project-ile.net/mujira/2005/07/300d.html  คิดว่ามันคงเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังหาอุปกรณ์
กล้องถ่ายรูปราคาประหยัด(มากๆ) นะครับ....

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 25316เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2006 00:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คนใช้ 30D ก็ได้แต่มองตาปริบๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท