ตกขาวมีกลิ่นเหม็น คัน บริเวณช่องคลอดและหัวเหน่า


กรณีศึกษา Short case ผู้ป่วยที่มีปัญหาทางสูตินรีเวช กลุ่มอาการตกขาว

กรณีศึกษา  Short case ผู้ป่วยที่มีปัญหาทางสูตินรีเวช กลุ่มอาการตกขาว

อาการสำคัญ (Chief complain)


ตกขาวมีกลิ่นเหม็น คัน บริเวณช่องคลอดและหัวเหน่า เป็นมาประมาณ 1สัปดาห์

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

หมายเลขบันทึก: 25171เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2006 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 22:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (38)

ได้ความรู้ดีมากค่ะ    อยากทราบว่าทำเป็นกลุ่มหรือทำคนเดียว     และมีเพื่อนๆมาอ่านและคุณครูต้องดูก่อนนำมาให้เพื่อนๆอ่านหรือเปล่า     ถามเพื่อจะนำไปปรับใช้ค่ะ

                                    

เลือกจาก Case ของทุกๆคนที่คิดว่าน่าสนใจของกลุ่มมา 1 case มาทำการ conference ในกลุ่มใหญ่ โดยมี อ.ประจำกลุ่มอ่านและตรวจทานให้ 1 รอบ แล้วให้อ.แพทย์ที่ควบคุมการฝึกดูให้อีก 1 รอบ ถึงนำเสนอได้ครับ

มีอาการคัน และกลิ่นคาว ในช่องคลอด เป็นมานานแล้วไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไร ช่วยตอบหน่อย

ตกขาวเป็นก้อน มีกลิ่นคาวปลา แต่ไม่คัน มีเพศสัมพันธ์แล้วแฟนแสบที่องคชาต อย่างนี้เป็นไรไหมคะรบกวนด้วย

มีปัญหาเรื่องตกขาวค่ะ

ก่อนที่จะมีรอบเดือนนั้นมีตกขาวค่อนข้างเยอะเหมือนกัน และมีกลิ่นเหม็นสีออกเหลือง และบางทีเป็นก้อนเหมือนนมเน่าออกมา ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

เพราะเป็นบ่อยแต่ละครั้งลักษณะจะแตกต่างกันไปค่ะ แต่ตอนนี้ที่เป็นมันปนะมาณ 2 อาทิตย์แล้วเคยตกใจเพราะไม่เคยเป็นนานอย่างนี้ขนาดประจำเดือนหมดแล้วแต่ก็ยังมีตกขาวอยู่และมีกลิ่นเหมือนเดิม อยากทราบมากเลยค่ะว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

และมีวิธีแก้ไขได้อย่างไรบ้างคะ

อยู่ออสเตรเลียส่งให้ป่าวค่ะ อยากได้ยาดีๆมั่งค่ะ ราคาเท่าไหร่ค่ะ

เป็นตกขาวมานานกว่า 6 ปีแล้วค่ะ

ยังรักษาไม่หายขาด เคยไปหาหมอเพราะช่องคลอดอักเสบ ทั้งกินยา ฉีดยา สอดยา ก็ไม่หาย

ตอนนี้กลับมาเป็นอีกตกออกมามีสีเขียวเหลือง มีกลิ่นจนคนรอบข้างทัก แฟนก็บ่นว่าเหม็น จนเรารู้สึกไม่มั่นใจ ซื้อยามาสอดเอง รู้สึกเหมือนตะกอนยาออกไม่หมด เลยเลิกใช้ แล้วก็กลับมามีกลิ่นอีก

อยากจะโทรไปสอบถามเกี่ยวกับยาสมุนไพรที่โพสไว้ข้างบน

ว่ากินแล้วหายขาดจริงมั้ย ตอนนี้กังลวมาก กลัวจะลามไปเป็นโรคร้ายแรง

ใช้ยาหนีบแก้โรคตกขาวมีผลต่อประจำเดือนมั้ยครับ

เช่น มาไม่ปกติ

เป็นอาการตกขาวหรือตกเขียวค่ะเรียกไม่ถูกเพราะมันจะออกมาเป็ฯสีคล้ายๆกับใบเตยอ่อนนะค่ะแต่ไมมีกลิ่นนะค่ะและจะคันบริเวณแคมในค่ะจะเป็นเฉพาะเวลาที่ปวดฉี่นะค่ะตอนเป็นทีแรกมันจะออกมาน้อยค่ะและวันนี้มันออกมาเยอะมากน่าตกใจเลยละค่ะอยากทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใดค่ะช่วยตอบกลับหน่อยนะค่ะที่ อีเมล์ [email protected]และจะมีวิธีการรักษาอย่างไรค่ะของคุณล่วงหน้านะค่ะ

เป็นตกขาวมา2ปีแล้วคะทามไงดีตกขาวมีกลิ่นคาวๆสีเหลือง

รู้สึกไม่มั้นใจตัวเองเลย

ก่อนมีรอบเดือนยิ่งเยอะและรู้สึกคัน

กลัวมากคะ

กลัวเป็นมดลูกอักเสบ

กลัวเป็นมะเรงปากมดลูก

เป็นคนคิดมากด้วยกังวนมากคะ

เคยซื้อยามาเหน็บก็รู้แปปเดี๋ยว

แต่ไม่หายเลย

เวลามีเพศสัมพันกะแฟนบางครั้งทามไห้รู้สึกมะดี

เพราะมีเลือดออกมาด้วยจางๆ

ถ้ายกของหนักก็ปวดท้องน้อย

บางครั้งอยู่เฉยๆก็ปวดแปรบๆนิดๆที่ท้องน้อย

มีวิธีรักษามะคะ

อยากสั่งซื้อยาที่โพสไว้นะคะ

แต่หายจิงหรือเปล่า

เอ่ย

มีผลข้างเคียงไหมคะ

ตกขาวมีกลิ่นปัญหาต่อเนื่องจากการทำแท้ง

เริ่มเป็นตกขาวตั้งแต่อายุ15ปี ตอนแรกก็เป็นใสๆมีอาการคันบ้างแต่ไม่มาก แต่พอเริ่มมีอะไรกับแฟนสีของตกขาวก็เริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหมือนแป้ง หลังจากที่ทำแท้งทำให้มดลูกอักเสบอย่างหนักนอนโรงพยาบาล 2วัน ฉีดยาแก้อักเสบไป 20 เข็ม ปวดมากๆ2-3ปีแรก ตกขาวเริ่มมีมากขึ้นรวมทั้งกลิ่นและมีอาการคัน บางครั้งมีตุ่มขึ้นบ้างถ้าเป็นนาน บางครั้งปวดแสบปวดร้อนเวลาปัสสาวะ เป็นอย่างต่อเนื่องตลอดปี แต่พอ2ปีหลังอาการหนักมากจนไม่กล้ายุ่งกับแฟนได้เพราะกลิ่นเหม็นรุนแรง เจ็บและแสบมากจนทนไม่ไหวก็เลยเลิกยุ่งกับแฟนไปเลยเพราะไม่มีความสุขทั้งคู่ ตรวจภายในเกือบทุกเดือนตลอด 1 ปีหลังจากที่เป็น รักษาโดยการทานยาแผนปัจจุบันและใช้ยาเหน็บเกือบทุกสัปดาห์

ตอนนี้ดูแลตัวเองให้หายเป็นปกติมาได้ 5 เดือน จากการใช้สมุนไพรและการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี ถ้าคนใหนที่มีปัญหาคล้ายกันหรือแฟนมีปัญหาแบบนี้ก็ลองโทรมาปรึกษาดูนะคะ ยินดีให้คำปรึกษาการดูแลสุขภาพเบื้องต้นได้ที่

เบอร์โทร.... 086-3541658

ดิฉันก็เป็นตกขาวนะคะ แต่ใช้ยาสอดอ่าค่ะ เพียงเม็ดเดียวก็หายไปเลย

แต่วันรุ่งขึ้นมีเลือดออก น่าจะเป็นผลข้างเคียงรึเปล่าคะ

ประจำเดือนก็ไม่มา ตรวจแล้วก็ไม่ท้อง

ควรทำอย่างไรดีคะ

ตกขาว มีอาการคันจากภูมิต้านทานของร่างกายต่ำลง

ปัญหาสุขภาพ เช่น ภูมิแพ้ ความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ทำงานเป็นกะทำให้ร่างกายปรับเปลี่ยนไม่ทัน ภูมิต้านทานของร่างกายก็ต่ำลงร่างกายต้านเชื้อโรคที่เข้ามาไม่ได้เป็นสาเหตุทำให้เกิดตกขาวได้ ยิ่งเป็นตกขาวก็ยิ่งเครียดอาการก็ยิ่งหนัก

การดูแลเบื้องต้นก็ต้องลดความเครียดรู้จักสร้างอารมย์ให้สดใส ออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรง ผู้หญิงทุกคนมักจะมีปัญหาตกขาวและอาการคันบางคนก็มีกลิ่นรุนแรงจนไม่อยากที่จะยุ่งกับแฟน ลองโทรมาปรึกษาดูสิคะเพราะปัญหาตรงนี้ดิฉันเป็นมาก่อนและรักษาตัวเองหายด้วยสมุนไพร ปัจจุบันนี้ไม่เพียงรักษาตัวเองให้หายเท่านั้นยังสามารถแนะนำร้านขายยาต่างๆให้นำสินค้าตัวนี้ไปจำหน่ายช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีอาการเหมือนเรา จากการที่ตัวเองป่วยมานานจนสามารถให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพภายในได้ทุกปัญหาไม่ว่าจะสาเหตุอะไรก็ตาม เช่น

- ติดเชื้อต่างๆจากการมีเพศสัมพันธ์

- หรือที่ไม่ทราบสาเหตุ รักษากับคุณหมอมานานและดูแลตัวเองอย่างดีแต่ก็กลับมาเป็นซ้ำ

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าดีๆที่รักษาปัญหาของผู้หญิงอย่างเราๆได้โทรมานะคะ 086-3541658

เป็นเหมือนกันค่ะ สาเหตุคิดว่าน่าจะมาจากผ้าอนามัย เพราะวันนั้นเป็นประจำเดือนค่ะคงใกล้หมดเพราะมากระปิดประปรอยเลยไม่ได้เปลี่ยน ตั้งแต่ 8.00-21.00 พอเดือนถัดมาคันยิบๆเลย มีสีเหลือง มีกลิ่นนิดหน่อย ซื้อยามาทานก็หาย พอวันหลีังเห็นส้มตำปูปลาร้าอดใจไม่ไหวหมดไป1 ครก ได้ผลค่ะ คันอีกแล้ว อยากจะเตือนเพื่อนๆน้องๆว่าอย่าละเลยเรื่องนี้นะคะ เป็นแล้วทรมาณค่ะ ตอนนี้ก็กำลังรักษาอยู่

คันช่องคลอดใช้ยาเหน็บกันต่อเนื่อจะมีอันตรายไหม

ขอบคุณที่ให้ความรู้ดีๆ

ช่วยตอบหน่อยได้ไหมค่ะ...รอคำตอบอยู่จิงๆค่ะ...กังวลมากๆเลยค่ะ...

ตกขาว คัน มีกลิ่นคาว มีลักษณะเป็นเหมือนนมบูดแต่พอต่อมาประมาณ 1 วัน ก็คันมาก ๆ ล้างด้วยน้ำยา ล้างแล้วล้างอีกก็ไม่หาย และมีสีคล้ำเหมือนเลือดจะทำอย่างไรดีค่ะกลัวมาก กลัวเป็นมะเร็งมดลูก คิดมาก นอนก็ไม่หลับ ไม่ค่อยสบายใจเลยค่ะช่วยบอกหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

อาการตกขาว ดิฉัน เคยเป็นๆ หายๆ อยู่หลายปี แต่คราวนี้ อยู่ในช่วงหลังคลอดลูก ล่าสุดเป็นอยู่เกือบ2เดือน เดือนแรกตกขาวจะมีสีขาวขุ่น แล้วก็เริ่มมีอาการคันตามมาก็ใช้ยาสอดช่องคลอด(GYNECONติดต่อกันวันละ1เม็ด จำนวน5 เม็ด) พอเดือนที่2 หลังจากมีประจำเดือน ก็ยังไม่ดีขึ้นกลับหนักขึ้น จนตกขาวมีสีเหลืองเขียว ก็เลยคิดว่าน่าจะไปหาหมอ แต่พอดูในเน็ทแล้วมันเป็นเพียงอาการน่ารำคาญ และมีสาเหตุหลายอย่าง เช่นชั้นในไม่สะอาด มีเชื้อราในช่องคลอด ใส่แผ่นอนามัยติดต่อกันนานๆ การเข้าห้องน้าสาธารณะที่ไม่สะอาด ใส่เสื้อผ้าที่ไม่ระบายอากาศแล้วอับชื้น เป็นต้น แต่ยังงัยคิดว่าปล่อยไม่ดีแน่ เลยไปซื้อยามาเหน็บอีก ซื้อกับร้านที่มีเภสัชกร แล้วบอกกับเภสัชกร(เป็นผู้หญิง) ว่าเป็นตกขาว มีอาการคันมาก ใช้ยาเหน็บแล้วก็ไม่หายกลับมาเป็นอีก เภสัชฯถามต่อว่ามีสีเหลืองเขียวด้วยมั๊ย ดิฉันตอบว่ามี เขาเอายามาให้ 2 อย่างคือยาเหน็บ(GYNECON) 5เม็ด และยากินMetronidazole 2 แผง แผงละ 10 เม็ด เภสัชฯอธิบายการทานยาให้ดิฉันกิน 1 แผง และแฟนกิน 1 แผง กินเที่เดียวหมดทั้ง 10 เม็ดเลย ตอนก่อนนอนก็ได้ หรือหลังอาหาร ครึ่งชม. เป็นยาฆ่าเชื้อจะได้หายขาด ดิฉันก็ทำตามที่เภสัชบอก เว้นแต่ไม่ได้ให้แฟนทานด้วยเพราะเขาคงไม่ทานแน่ เลยเก็บไว้ทานเอง ถ้าเป็นขึ้นมาอีก หลังจากกินยาไปแล้ว 2-3 วันอาการคันยังอยู่แต่พอผ่านไปสัก4-5 วัน ก็ค่อยๆดีขึ้น ตอนนี้ผ่านมา2เดือนแล้ว ยังไม่มีอาการตกขาวอีก และก็ไม่ได้ใช้แผ่นอนามัยด้วย ขอให้คำแนะนำนี้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆได้บ้าง ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ...

ขอโทษทุกๆคน นะ

อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี

(ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)

-----------------------------------------------------------------ขอ โทษทุกๆคน นะ

ขอโทษทุกๆคน นะ

อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี

(ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)

-----------------------------------------------------------------ขอ โทษทุกๆคน นะ

ขอโทษทุกๆคน นะ

อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี

(ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)

-----------------------------------------------------------------ขอ โทษทุกๆคน นะ

ขอโทษทุกๆคน นะ

อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี

(ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)

-----------------------------------------------------------------ขอ โทษทุกๆคน นะ

ขอโทษทุกๆคน นะ

อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี

(ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)

-----------------------------------------------------------------ขอ โทษทุกๆคน นะ

ขอโทษทุกๆคน นะ

อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี

(ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)

-----------------------------------------------------------------ขอ โทษทุกๆคน นะ

ฉันเป็นตกมาตั้งแต่เริ่มเป็นประจำเดือน และก็เป้นมาตลอด ตอนนี้ฉันอายุ 30 แล้ว ตกขาวของฉัน เป็นสีขาวขุ่น ออกเยอะมาก

จะต้องใส่แผ่นรองทุกวัน ถ้าไม่ใส่มันทะลุกางเกงเลย แต่บางครั้งก็จะนานที ที่มันมีกลิ่นและคัน

ฉันเคยปรึกษาหมอ หมอบอกว่า เป็นธรรมชาติของฉัน แต่ฉันไม่มั่นใจเลย กลัวมันจะกลายเป็นโรคร้ายในอนาคต

อยากรู้ว่าจะมียารักษายังไง ให้หายขาดได้บ้าง

สำหรับคนที่มีอาการตกขาวมีกลิ่น คัน เรามีวิธีการดูแลเบื้องต้นมาให้ลองรักษากันดู ขั้นตอนแรกลองเปลี่ยงกางเกงชั้นในของคุณใหม่ทั้งหมด หรือไม่ก้อนำกางเกงชั้นในของคุณแช่ในน้ำเดือดประมาณ 5 นาที แล้วในไปตากไปตากแดดทุกครั้งที่ซัก ขั้นตอนต่อไปเป็นวิธีการดูแลตัวคุณเองเบื้องต้นค่ะ ก็ไม่มีอะไรมากค่ะแค่ต้มน้ำให้เดือดแล้วนำไปผสมกับน้ำสะอาดแล้วลงไปแช่ในน้ำประมาณสัก5-10 นาทีค่ะ อีกนิดนะค่ะตอนผสมน้ำควรจะให้น้ำร้อนพอสมควรแต่ไม่ใช่ร้อนมากนะค่ะให้ร้อนพอที่ร่างกายเรารับไหวอ่ะค่ะแล้วลงไปแช่ค่ะ เราลองแล้วอาการก็ดีขึ้นนะเลยอยากให้ลองทำกันดูเห็นผลยังไงก็บอกนะค่ะ

นำด่างทับทิมมาแช่สิได้ผลจริงคะ ไม่มีกลิ่นตกขาวก้หายไปทำมานานแล้วได้ผลค่ะ ใช้ด่างทับทิมมาละลายในน้ำร้อนและผสมน้ำอุณหภูมิปกติให้พออุ่น แล้วลงไปนั่งแช่ 5-10 นาที ทำไปเรื่อยๆๆจะได้ผลค่ะ ( ด่างทับทิมใช้นิดเดียว ให้น้ำที่ผสมเป็นสีชมพูอ่่อน อย่าใส่เยอะเกินไป) ลองทำดูนะค่ะ

ตกขาวเป็นๆหายๆพอหายแฟนนอนด้วยแล้วคันเป็นแผลที่อวัยวะเพศทุกครั้งที่นอนด้วยจะทำยังไงให้แฟนหายคะ

เป็นตกขาวมานานแร้วค่ะ...คันบริเวณช่องคลอดมากเลยค่ะเพื่อนบอกว่าเคยเป็นเหมือนกันให้ใช้ด่างทับทิมละลายน้ำแล้วแช่แต่ไม่เคยแช่สักที่ค่ะกลัวค่ะไม่เคยแช่ไม่รู้ว่าต้องแช่ยังงัย ไม่รู้ว่าเข้าช่องคลอดแล้วจะเป็นอะรัยไหมค่ะกลัวอันตรายค่ะ รบกวนช่วยบอกหน่อยนะค่ะเพราะเป็นมานานแล้วค่ะไม่รู้จะทำยังงัยกลัวปล่อยไว้แบบนี้มันลามเป็นอย่างอื่นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สุรภี

ช่องคลอดมีกลิ่นเหม็นมาเกือบ 1 ปีแล้วค่ะไม่ทราบว่าเป็นอะไร ทำใหเแฟนไม่ค่อยอยากมีสัมพันธืด้วย มีวิธีแก้อย่างไรบ้างค่ะ

เรามีลูกสาว อายุ 6 ขวบครึ่งค่ะ จะมาแชร์ประสบการณ์นะค่ะ

ลูกเราเริ่มมีตกขาว ตอนอายุ 2.2 ขวบ ที่รู้เพราะครูที่โรงเรียน เตรียมอนุบาลบอก เราไม่เคยสังเกตุ เพราะเสื้อผ้าลูกเราจ้างแม่บ้านซักให้ หลังจากนั้นก็พาไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าไม่เป็นอะไร เป็นเรื่องปกติ เด็กบางคนมีประจำเดือนก็มี

หลังจากนั้น ก็ปกติ ไม่มีอาการใดๆ มาตอน ขช่วง 5 ขวบกว่าลูกเราเริ่มบ่นปวดท้อง ไปหาหมอก็ให้ยาลดกรดมาทาน จนลูกเราเริ่มบ่น เจ็บจิ่ม เลยพาลูกไปหาคุณหมอ (อีก รพ.) ปรากฎว่า จิ๋มลูกเรามีกลิ่นเหม็นมาก (เราเป็นภูมิแพ้ ไม่ได้กลิ่น) และอาจติดเชื้อ จนรามไปถึงมดลูก ซึ่งเป็นสาเหตุให้ปวดท้องอยู่บ่อยๆ

หมอได้ให้ด่างทับทิม มาผสมน้ำอ่น นนั่งแซ่นาน 15 นาที วันละ 2 ครั้ง และให้ยาฆ่าเชื้อมาทาน

ตอนนี้โดยรวม ไม่มีตกขาวแล้วค่ะ แต่อาการเจ็บจิ่มนี่ ถ้าเป็นอีก ก็ให้นั่งแช่ด่างทับทิมได้เลยค่ะ

ช่วงหลังๆมีบุตรคนที่สอง ปัญหาระดูขาวเยอะ ตกขาวมีกลิ่นเหม็นเค็ม คันช่องคลอด ช่องคลอดอักเสบต่างๆเริ่มมาจนได้ทดลองทาน #finlover.com บอกเลยตอนนี้อาการต่างๆที่กังวลแทบหายขาดแถมแฟนยังชมด้วยนะว่า ฟินฟิตกว่าก่อน http://www.xn--n3cqfcama6cb2a6d9b5g0e.com/%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A7-%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87/

หลังจากมีบุตรคนที่สองร่างกายอ่อนแอมากเลยคะ ตกขาวเยอะ คันช่องคลอด ระดูขาวมีกลิ่น มดลูกต่ำ ช่องคลอดอักเสบแบบว่าแฟนบ่นเลยคะ หลังจากทาน #finlover.com หลังจากทานแล้วสัมผัสได้เลยคะว่า ดีขึ้นมาก อาการตกขาวแทบหายขาดหน้าอกผิวมดลูกแข็งแรงฟินฟิตขึ้นเลย 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท