ชื่นชมผลงาน


การพัฒนางานการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปากพนังทำได้อย่างไร
  ตั้งแต่  ผอ.ศุภชัย  สกุลแก้ว  ได้ย้ายมาเป็นผอ.ศบอ.ปากพนัง  ทำให้งานและกิจกรรมการศึกษานอกโรงเรียนก้าวหน้ามากเริ่มตั้งแต่อาคารสำนักงานท่านได้วิ่งเต้นขอ  สนง.ของ  ศปอ.เดิมที่ไม่ได้ใช้เพราะเขาได้ไปประจำอยู่เขตการศึกษาที่บ่อล้อหมด ทำให้อาคารทั้งหลังว่างเปล่า ท่านก็ได้ของบสนับสนุนจาก  ศนจ .และหน่วยงานอื่นทั้งภาครัฐและเอกชน ปรับปรุงซ่อมแซมจนสามารถใช้ปฎิบัติงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งขณะนี้ยังเป็นศูนย์กลางในการใช้ส่งข้อมูลในการเลือกตั้ง  สว ที่ผ่านมาไปยังกกต.จังหวัดนครศรีฯทำให้เกิดความสะดวกรวดเร็วประทับใจกับผู้มาใช้บริการ  และในขณะนี้ยังเปิดโอกาสให้กับนักศึกษา  กศน. เยาวชน  และประชาชนชาวปากพนังได้มาศึกษาค้นคว้าข้อมูลทางอินเตอร์เนตความเร็วสูง  ตลอดจนการจัดการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ภาคฤดูร้อน  ในราคาถูกเพียงชั่วโมงละ  10  บาท  มี  3  รอบด้วยกัน  เช้า  บ่าย และรอบค่ำ  สอนโดยคุณครู วรุตต์  วิเศษโกสิน(ครูบอย)ทำให้ชาวปากพนังหลายคนกลายเป็นคนที่ได้ชื่อว่าไม่เป็นคน    NO.เทคโนโลยีแล้วละค่ะ และในขณะยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาสมัครเรียนคอมพิวเตอร์อยู่นะค่ะ ท่านใดสนใจมาสมัครได้เลย  ณ  ศบอ.ปากพนัง  โทร 075-517507 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 25001เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2006 14:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เห็นด้วยครับคุณครู  ท่าน ผอ. เป็นโอกาสให้ผมได้รู้จัก กศน. ปากพนัง  ทำให้ผมได้มีโอกาสมารู้จักกับคุณครูแดง  และคนอื่น ๆ ที่ กศน. ปากพนัง  ผมดีใจที่มีโอกาสได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ กศน. ปากพนัง  ผมจะรอแลกเปลี่ยนกับทุกคน ผ่าน blog ครับ
ด้วยความเคารพ

-ขาวดี   โอกาสในการเรียนรู้อีกรูปแบบใหม่สำหรับคนที่มีเวลาน้อยแล้วอยากจะเรียนให้จบเร็วเป็นหลักสูตรทางลัด  กับ  กศน  คือหลักสูตรเทียบระดับการศึกษาใช้เวลา  4  เดือนในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน  การเทียบระดับการศึกษา  หมายความว่า  การนำผลการเรียน  ความรู้  และประสบการณ์  ทีได้รับการศึกษานอกระบบ  ที่จัดเป็นหลักสูตรเฉพาะ  หรือหลักสูตรฝึกอบรม  ตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายหรือการศึกษาตามอัธยาศัย  การฝึกอาชีพ หรือจากประการณ์การทำงาน  มาประเมินเทียบระดับการศึกษาระดับใดระดับหนึ่ง

ค่าใช้จ่ายในการเรียนระดับประถม พร้อมคู่มือ    550  บาท

ค่าใช้จ่ายในการเรียนระดับ  ม.ต้น  พร้อมคู่มือ   1,050   บาท

ค่าใช้จ่ายในการเรียนระดับ  ม.ปลาย พร้อมคู่มือ   1,550  บาท

ถ้าสนใจติดต่อเรียนได้ด่วนมีจำนวนจำกัด  สมัครได้ที  ศบอ.ปากพนัง   075-517507 

 

 

ข่าวดี ๆ อย่างนี้ คุณครูแดงน่าจะสร้างเป็นบันทึกใหม่เลยครับ  เผื่อว่าผู้สนใจจะได้เห็นเยอะ ๆ อีกเรื่องหนึ่งครับ  ผมจำ blog ของคุณคูรท่านหนึ่งที่ตำบลเกาะทวดไม่ได้  คุณครูแดงพอจะจำได้ไหมครับ
            เห็นหน้าครูแดงผ่านblog  การจัดการความรู้เมืองคอน ว่าจะเข้ามาเยี่ยมชมอยู่นานแล้วเพิ่งได้โอกาส ขอชมว่าก้าวหน้าไปมากเลยนะคะบรรดาครูกศน ทันสมัยจริง ๆขอเป็นกำลังใจค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท