โครงการ KM กับงานประจำ


ขอขอบคุณท่าน ผศ.ดร.วิบูลย์  วัฒนาธร มากนะคะที่เสนอความคิดเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ซึ่งการดำเนินการด้าน ลปรร.ของคณะจะดำเนินอย่างต่อเนื่องที่มีผู้ให้คำปรึกษาและเสนอแนวความคิดเห็นอย่างนี้  และในวันที่ 4 พฤษภาคม 2549 เวลา 13.30 น. คณะศึกษาศาสตร์ ได้จัดโครงการ KM กับงานประจำ ขึ้น ณ ห้องสัมมนา 1 เพื่อเป็นการพัฒนาบุคลากรของคณะไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ และได้เชิญท่าน ผศ.ดร.วิบูลย์  วัฒนาธร มาบรรยายในหัวข้อ KM กับงานประจำ หากท่านผู้ใดสนใจเรียนเชิญเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้นะคะ คณะศึกษาศาสตร์ยินดีต้อนรับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24870เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2006 16:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
เช้าวันเดียวกัน ที่ห้อง Main conference (CITCOMS) มีการรวมพลคนเขียน blog ด้วยครับ จะได้ฟังอาจารย์มาลินีและคุณบอยเล่าเรื่อง CoP ที่ได้ไปเล่าที่หาดใหญ่มา และฟ้งคนที่ไปหาดใหญ่ทั้งหมดมาเล่าประสบการณ์การเข้าร่วม UKM และอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ คนที่ยังไม่ได้เขียน blog ก็เข้าได้ ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
สนใจค่ะ ต้องแจ้งรายชื่อก่อนเข้าร่วมโครงการมั้ยคะ หากมีเวลาว่างอยากให้คุณปราณีเข้าไป ลปรร ที่ชุมชนคนพัสดุค่ะเพราะได้ทราบมาว่าคุณปราณีทำวิจัยเกี่ยวกับทางด้านพัสดุด้วย(ถ้าจำไม่ผิดนะคะ)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท