หมาแพนดี้ แปลงร่าง หลังปีใหม่ไทย


บัวน่าจะเป็นพืชเศรษฐกิจ ตัวใหม่ ของไทยได้ในอนาคต ถ้ามีการร่วมือกันอย่างจริงจังของทุกฝ่าย
  • หลังสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย กลับมาอ่าน Gotoknow คู่มือการใช้งานของ อ. จันทรวรรณ เรื่อง ชื่อ-นามสกุล ผู้ใช้ http://gotoknow.org/archive/2006/04/13/15/50/12/e23837 เลยทำการแปลงร่าง หมีแพนด้า (Panda) เรียบร้อยแล้วนะครับ
  • ช่วงสงกรานต์ผู้คนที่ไปแสวงโชคในเมืองหลวงต่างกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัด ผมเลยถือโอกาสเข้ากรุงเทพฯ ไปอยู่ปีใหม่ กับลูก ๆ ที่ทำงานกรุงเทพฯ แล้วไม่ยอมกลับบ้านเหมือนกับลูก ๆ ของอีกหลายครอบครัว ที่มีเหตุผลที่ให้ไม่สามารถกลับมาเยี่ยมครอบครัวได้ในวันสงกรานต์
  • ระหว่างที่อยู่กรุงเทพฯ ได้แวะไปชมสวนบัวที่ ปางอุบล และสนทนากับท่านอาจารย์ ดร. เสริมลาภ  ได้ความรู้และข้อคิดจากท่านอาจารย์หลายอย่าง  บัวน่าจะเป็นพืชเศรษฐกิจ ตัวใหม่ ของไทยได้ในอนาคต ถ้ามีการร่วมือกันอย่างจริงจังของทุกฝ่าย

 

บัวที่ปางอุบล<p> </p>

หมายเลขบันทึก: 24804เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2006 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ขอบคุณมากคะ

ปล. ชื่อ นามสกุล  นามแฝง เขียนเป็นภาษาไทยได้นะคะ :)

ครับผมท่าน อาจารย์ ขอใช้เป็นภาษาอังกฤษไปก่อนนะครับ จะได้ดูเป็น Inter หน่อย อิอิ

ได้คะ ด้วยความยินดีคะ ตามสบายเลยคะ อิสระคะ :)

ดีใจจังเลยค่ะที่ในที่สุดก็ได้เห็นรูปตัวจริงของอาจารย์ซักที หลังจากเป็นที่ถกเถียงกันในหมู่คนเขียน blog มมส.ว่าอาจารย์คือใครอยู่นานค่ะ หวังว่าต่อไปจะได้แลกเปลี่ยนกับอาจารย์อีกนะค่ะ
  • ยินดีที่จะ ลปรร เพื่อนำพา มมส. สู่การเป็นองค์กร LO ตามที่ได้ยิน(แว่ว ๆมาครับ เพราะเป็นเด็กใหม่ เกาะรั้วอยู่)
  • เห็นรูปตัวจริงแล้ว ในโอกาสต่อไปคงจะได้ พบ F2F กันบ้างนะครับ  ก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวในฐานะเด็กใหม่ ของ มมส.(แต่เก่า มาจากที่อื่น...อิอิ)
งั้นขอเรียนเชิญอาจารย์ (อย่างไม่เป็นทางการ)ล่วงหน้านะค่ะ เนื่องจากในระยะเวลาอันไม่ไกลนี้ อาจจะมีการเชิญชาว bloger msu มาพบปะกันแบบ F2F ค่ะ พร้อมเมื่อไหร่จะแจ้งข่าวให้ทราบอีกครั้งนะค่ะ

ยินดีครับ ผมจะได้เรียนรู้ การพบกันแบบ F2F ของชาว  KM เป็นอย่างไร ?  ต่างจาก B2B อย่างไร ?

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท