การ์ตูนชินจัง


คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24786เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2006 10:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 13:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ผมอยากดูการ์ตูนชินจังมากเลยครับเเค่มันทลึ่ง

เเค่นี้ครับ

อยากดูการ์ตูนชินจังมากเลยคะเพราะหนูชอบมากและอยากให้มีสินค้าชินจังมากเลยหนูจะได้ซื้อคะ

เราก็ชอบชินจังมากๆถึงมากที่สุด

*-* 

เห็นด้วยน๊ะคะที่อยากให้มีสินค้าชินจังมาขายเยอะๆ

เห็นด้วยเหมือนกันค่ะที่ให้มีสินค้าชินจังมาขายเยอะ ๆ ชอบชินจังมาก ทะเล้นเหมือนน้องชาย น่ารักมากค่ะ

ด.ญ.สุทธิดา ศรีสุข.ป2/1 กุ๊กกิ๊ก ร.รศิริมงคลศึกษา เพื่อนมี56คน

ชอบดูมากเพราะสนุกตลกด้วยค่ะเราชอบดูมากๆค่ะอิๆ

                        รัก love รัก love รัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท