บันทึกประจำวัน


วันนี้ตื่นนอนตอนเช้ารู้สึกไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่ เพราะเมื่อคืนนอนดึกไปหน่อย เมื่อลุกขึ้นจากที่นอนก็เปิดประตูเพื่อไปสูดอากาศบริสุทธิ์จากภายนอก รู้สึกสดชื่นขึ้นมาหน่อยเพราะว่าเป็นอากาศชนบท ไม่มีมลพิษ จากนั้นก็เดินไปชงกาแฟ 1 แก้ว (ดื่มเป็นปกติทุกเช้า) เมื่อดื่มกาแฟเสร็จก็ทำภาระกิจส่วนตัวโดยการอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปทำงาน

แล้วก็ขับรถมอเตอร์ไซด์คู่ใจเพื่อมาทำงาน โดยวันนี้ได้นัดหนูเคเอ็มอีกคนว่าเดี๋ยวจะมารับให้แต่งตัวรอไว้ได้เลย เมื่อมาถึงหน้าหอ หนูเคเอ็ม เวลาประมาณ 07.20 น. ก็เข้ามานั่งรอเพราะหนูเคเอ็ม เพราะกำลังรับประทานอาหารเช้าอยู่ ระหว่างรอก็ได้ฟังวิทยุเพื่อฟังข่าวสารประจำวันซึ่งช่วงนี้ก็คงจะเป็นข่าวเรื่อง สว. ที่เป็นข่าวกันโด่งดัง แต่ไม่ขอพูดเรื่องเนื้อข่าวนะคะ เพราะทุกท่านก็คงจะรับฟังกันทุกคนอยู่แล้ว

เมื่อหนูเคเอ็ม อีกคนทานข้าวเสร็จแล้วเราก็เดินทางมาที่ทำงาน ระหว่างขับรถประมาณ 7 นาที ก็ไม่ได้พูดอะไรกันเพราะว่ามันแต่ชมทิวทัศน์กันอยู่ เพราะอากาศตอนเช้าเป็นอากาศที่สดชื่นมาก ๆๆๆๆ (ขอบอก ถ้าไม่เชื่อต้องลองมาเที่ยว ม.วลัยลักษณ์ ตอนเช้าซิคะว่าอากาศดีขนาดไหน)

เมื่อถึงที่ทำงาน สิ่งแรกที่ทำก็คือเปิดคอมพิวเตอร์ เพื่อเช็ค E-mail เป็นประจำว่ามีใครติดต่อส่งข่าวความเคลื่อนไหวมาแจ้งให้ทีมประสานทราบบ้าง แต่ก็ไม่มี แต่เมื่อเปิด Blog ดู ก็เห็นมีหลายข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่เขียนส่งกันเข้ามา ก็คงจะต้องถือโอกาสนี้อ่านเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของแต่ละคนต่อไป

(ลืมแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้ คุณพ่อภีมของหนูเคเอ็ม ไปนั่งวิปัสสนา ที่สวนโมก กลับมาก็วันที่ 28 เม.ย. 49 ซึ่งเมื่อคุณพ่อไม่อยู่หนูเคเอ็มก็เหงาเหมือนกัน)

หมายเลขบันทึก: 24781เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2006 10:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท