เรื่องของวันนี้


เดินอย่างมีเป้าหมาย
 

ตื่นเช้ารับอากาศสดชื่นของวันใหม่ทำกิจวัตรประจำวันสวดมนต์คาถาพร้อมล้างหน้า (อิอิ..มีคนให้ของดีมา)หลังจากหยุดไปหนึ่งวันใช้สิทธิ์เลือกตั้ง...กลับมาทำงานปกติ

งานที่ตั้งเป้าไว้สำหรับวันนี้ (วันที่ ๒๐ เม.ย.) คือ ๑) เปิดเช็คอีเมลล์ อ่านบล็อคทุกบล้อคที่คั่งค้างไว้ ๒) ต้องเตรียมจดหมายสรุปข่าวไว้ให้เสร็จกว่าจะถึงสุดสัปดาห์เพื่อเผยแพร่ให้เครือข่ายทางอีเมลล์ ๓) กลับมาบันทึกเรื่องราวลงบล็อค (คิดแล้วคิดอีกว่าจะเอาเรื่องอะไรมาเขียนดีนะ..ความรู้ฝังลึกก็มีน้อยนิด..ขุดกันลึกกว่าจะเจอ..อิอิ) และ ๔) หลังจากบันทึกเรื่องราวลง บล็อคตั้งใจไว้ว่าจะทำการบ้านล่วงหน้าก่อนลงพื้นที่ลุยในเดือนพฤษภาคม เริ่มศึกษางานของทีมสงขลา เป็นลำดับแรก เพราะต้องลงพื้นที่ต้นเดือนพฤษภาคม ส่วนถัดจากนั้นต้องดูก่อนว่าแต่ละพื้นที่จะนัดวันให้ลงวันไหน

ผ่านมาขณะนี้บ่าย ๓ งานอ่านบล็อคก็สำเร็จอ่านหมดทุกบล็อคในชุมชนเลย (ดีใจมากที่มีบล็อคเข้ามาแลกเปลี่ยนมากขึ้นในชุมชน..ครึกครื้นดี)จดหมายข่าวเรียบร้อยแล้วก็มานั่งเขียนบันทึกลงบล็อค...

เอาหละขออนุญาติทำกิจกรรมต่อไปก่อนนะคะ...
หมายเลขบันทึก: 24646เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2006 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท