หน้าแรกเปลี่ยนไป


พัฒนาปรับ Super Star

Super Star???

 ดีใจครับวันนี้ที่ท่านผู้บริหาร Blog ปลดหน้า JJ ออก เพราะเขินมานาน ไม่กล้าพูด ว่าเป็น "Super Star" การเขียน Blog มากจำนวนคงไม่ใช่อยู่ใน "ตัวชี้วัดอะไร" มีทีมงานหลายท่านมา "แซว ว่าเป็น ซูเปอร์สตาร์ " วันนี้ค่อยโล่งครับ ต้องขอขอบคุณทีมงานที่ โฆษณา หน้า JJ ให้หลายเพลาครับ

 สบายๆวันหยุด แต่ไม่หลุดหน้าที่ครับ

JJ

คำสำคัญ (Tags): #7habits#สติ#สมาธิ#k-sharing
หมายเลขบันทึก: 24503เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2006 18:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
   โล่ .. งอก  อุ๊ยไม่ใช่  โล่ง อก ด้วยอีกคนครับ  เพราะหายไปแล้วเหมือนกัน  ก็บันทึกอะไรๆไปเรื่อยเฉื่อยตามที่ใจอยากทำ ไม่มีกฎเกณฑ์อันใด  แล้วก็โผล่เป็น Star อยู่พักนึง  จะไม่ให้เขินได้อย่างไร  แต่ขอยืนยันว่ายังอยู่  ไม่ได้หายไปไหนครับ

ทำตามคำเรียกร้องของผู้ใช้โดยส่วนใหญ่คะ :) ดีใจที่หลายท่านเห็นด้วยคะ ขอบคุณคะ

เวอร์ชันสอง ได้ออกแบบให้ลดความมี seniority ใน Gotoknow.org ออกไป และจะหันมาเน้นที่คลังความรู้แบบ social network คะ ไว้ติดตามชมนะคะอาจารย์

รู้สึกโล่งขึ้นเยอะ เช่นกันกันคุณ Handy ค่ะ หลุดจากการเป็น star หน้าแรกของ GotoKnowได้ (ถึงแม้จะอยู่ใต้สุดก็ยังอุตส่าห์มีคนไปเห็นแล้วมาบอกค่ะ)

ความจริงก็ไม่น่าจะเกี่ยวกัน แต่เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบติดอันดับอะไรค่ะ รู้สึกเหมือนมี commitment โดยไม่ได้ตั้งใจ 

ขอบคุณอ.จันทวรรณและทีมงาน (ไม่ทราบมีกันแค่ 2 คนหรือเปล่าคะ) ที่พัฒนาอะไรต่ออะไรไม่หยุดยั้งค่ะ ฝากเอาไว้ในบลอกคุณ JJ ด้วยค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท