เรือนร่าง...ชาย..หญิง..ส่วนไหน..ชวนมอง


เรือนร่าง...ชาย..หญิง..ส่วนไหน..ชวนมอง
เรือนร่าง...ชายหญิง..ส่วนไหน.?..ชวนมอง
โดย...เมอร์ลิน
เสน่ห์ทางเพศ มักเป็นชนวนเหตุให้หญิง-ชายสนใจซึ่งกันและกัน

 

ว่าแล้วใน Sexiest Body Parts หรืออวัยวะส่วนใดของเรือนร่างกันแน่น้า ที่เพศตรงข้ามยินดี เป็นตากุ้งยิง ยอมมองไม่คลาดสายตา จากการสำรวจความในใจของวัยระเริงมาเม้าท์ให้อ่านดังนี้

 

เมื่อ ถามผู้ชายว่า ส่วนใดของผู้หญิงที่ทำให้พวกเขาอื้อหือ ได้คำตอบว่า

 

1.  ดวงตา 6.  เรียวขา
2.  ทรวงอก 7.  ก้นหรือสะโพก
3.  ลำคอ 8.  ขาอ่อน
4.  หน้าท้อง 9.  จิตใจ/ความคิดอ่าน
5.  ริมฝีปาก 10.  ลิ้น


พอไป ถามสาวๆ บ้างว่า ชอบสัดส่วนไหนของเพื่อนต่างเพศ ได้คำตอบวี้ดบึมว่า

 

1.  ดวงตา 6.  หน้าท้อง
2.  ปาก 7.  ก้นหรือสะโพก
3.  แผงอก 8.  แผ่นหลัง
4.  ลำคอ 9.  ลำแขน กล้ามเป็นมัดๆ
5.  ฝ่ามือ 10.  จิตใจ/ความคิดอ่าน


ฝ่ายโหวตให้ ปาก เซ็กซี่ที่สุด ให้ความเห็นว่า คนเราใช้ปากทำอะไรได้ตั้งหลายอย่าง เช่นจะพูดจาภาษาดอกไม้ ใส่กันก็ได้ หรือบางทีไม่จำเป็นต้องพูด ปาก ก็ยังทำหน้าที่ในด้านอื่นได้ อยู่ดี... ไม่ยักบอกให้มันโป๊ะเชะไปว่า ถ้าไม่เอาไว้พูด แล้วไว้ทำอะไร อย่าทำให้เด็กอนุบาลอย่างหนู งงหน่อยเลย

 

พวกที่ให้ ดวงตา เป็นหน้าต่างบานแรกของหัวใจ สาธยายว่า ดวงตาของผู้หญิงต่างหาก ที่สามารถสะกดใจไว้ได้--แต่ถ้าเยี่ยมกว่านี้ น่าจะสะกดจิตได้ด้วย สะกดกันไปสะกดกันมา จะได้เมารักกันไปทั้งคู่

 

ส่วนชวนให้ชอบ มือหรือฝ่ามือ บอกว่า มือของคนเราไม่ใช่หรือ ที่ใช้สัมผัส จับต้องอะไร ต่อมิอะไรได้มากมาย เช่นถ้าเป็นเพื่อนก็จูงมือไปไหนมาไหนได้ แต่หากเป็นแฟน ก็ใช้มืออีกนั่นแหละที่เอื้อมไปหากัน ถึงตรงนี้ อยากบอกหน่อยว่า สรีระของมนุษย์ ย่อมเป็นสัดส่วนที่ไม่ว่าใครก็ถลึงตาใส่แน่นอน แต่เป็นไปได้หรือ หากคุณจะมองทะลุเข้าไปในส่วนที่อยู่ในร่มผ้าของคนอื่น? โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ คนแปลกหน้า หรือผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาด้วยแล้ว

 

เหตุนี้ คุณผู้อ่านเคยสงสัยไหมว่า ถ้าผู้หญิงเดินผ่านหน้าใครสักคนหนึ่งไป เขาจะสำรวจสิ่งใด จากสาวน้อยรายนั้นบ้าง จอมขุดคุ้ยชอบจุ้นเรื่องชาวบ้านอย่างเมอร์ลิน จึงอยากตีแผ่ให้ฟังเป็นแซมเปิล ว่าหนุ่มๆ มักตีค่าของฝ่ายหญิงจาก...
  • ท่วงท่า การยืน ยืดตัวตรงดูมีสง่าราศีหรือชอบงอตัวเป็นกุ้งถูกตะกั่วยัดไส้
  • ทรงผมที่เก๋ไก๋
  • แต่งหน้าจัดหรือไม่ ถ้ามากไปเดี๋ยวเขานึกว่าคุณจะไปเล่นงิ้ว ทว่ามีเสียงเถียงคอเป็นเอ็นว่า เล่นทำไมงิ้ว สู้ปีนต้นงิ้วไปเลยไม่ดีหรือ
  • เป็นตู้ทองเคลื่อนที่หรือเปล่า เฉพาะชอบเครื่องประดับน่ะไม่ใช่เรื่องซีเรียสหรอก ผู้หญิงต้องรักสวยรักงามเป็นธรรมดา ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง เรื่องนี้จริงแท้แน่นอน แต่ลองคิดดูว่า ผู้หญิงอยากให้คนมารักเพราะลุ่มหลงตัวเธอหรือว่าเฟอร์นิเจอร์ กันแน่ ถ้าเล่นใส่เพชรทองระดับลูกหลานร้านทองมาเอง มันก็ชวนมองม้าก มาก แต่ขณะเดียวกันก็ชวนให้ปล้นด้วย

 


 

ก่อนอำลา อยากเล่า โจ๊กชื่อ 12-Pack คลายเครียดให้อ่าน เรื่องก็มีอยู่ว่า...

 

พ่อกับลูกเดินเข้าไป ในร้านขายของแห่งหนึ่ง ทันใดนั้นลูกชายก็ตาไว มองไปเห็นกล่องใส่ถุงยางอนามัยมัดขายเป็นแพ็ก จึงถามพ่อว่า ทำไมต้องขายเป็นแพ็กล่ะ 3 ชิ้นด้วยล่ะ พ่อก็ตอบว่า อ๋อ นั่นไว้สำหรับเด็กมัธยมไง 2 ชิ้นสำหรับคืนวันศุกร์ แล้วอีก 1 ชิ้นสำหรับคืนวันเสาร์

 

พอเหลือบไปเห็น มีขายเป็นแพ็กละ 6 ชิ้น ก็ถามอีก พ่ออธิบายว่า เขาขายให้เด็กมหาลัยไง 2 ชิ้นสำหรับคืนวันศุกร์, 2 ชิ้นสำหรับคืนวันเสาร์ และอีก 2 ชิ้นสำหรับคืนวันอาทิตย์

 

ลูกชายยังไม่สะใจ ถามด้วยความอยากรู้ต่อไปว่า แล้วที่วางขายกันแพ็กละ 12 ชิ้นล่ะ คราวนี้พ่อตอบอย่างละเหี่ยใจว่า นั่นไว้ขายให้คู่แต่งงานน่ะซี ชิ้นนึงไว้ใช้เดือนมกรา, อีกชิ้นก็ใช้เดือนกุมภา ชิ้นที่ 3 ไว้ใช้เดือนมีนา...ฮิ ฮิ ฮิ ขำเป่าจ๊ะ
หมายเลขบันทึก: 24427เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2006 00:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท