กว่าจะมาเป็น IS


การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง
การทำ IS ใครว่าเป็นเรื่องง่าย  ที่จริงแล้วต้องอาศัยความพยายามอย่างมากของผู้จัดทำ  ตอนแรกดิฉันคิดว่า คงจะเหมือนการทำวิจัยทั่ว ๆ ไป  แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่  เพราะว่าเราต้องผลิตสื่อและสื่อนั้นต้องมีประสิทธิภาพโดยผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญ  กว่าจะผ่านการรับรองได้นั้น  รุ่นพี่บอกว่า ปรับแล้วปรับอีก  เพื่อที่จะนำสื่อนั้นไปทดลองใช้กับนักเรียนให้เกิดผลสัมฤทธิ์มากที่สุด  จนดิฉันและสมาชิกเริ่มท้อ......  แต่โชคดีที่มีอาจารย์หลาย ๆ ท่านคอยให้คำแนะนำ  ตลอดจนเพื่อน ๆ ชาวเทคโนคอยให้กำลังใจ  เราเป็นกำลังใจให้กัน  อดหลับอดนอนด้วยกัน  และคิดว่าเราเทคโนทุกคนจะไปถึงจุดหมายปลายทางด้วยกัน  พวกเราจะคอยวันสำเร็จของพวกเราค่ะ............ 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24402เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2006 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาใจช่วยค่ะ....สู้ๆ

เรามาสู้ด้วยกันนะ  แล้วเราก็จะจบด้วยกัน  และมี   IS เป็นของเราเอง  เย้..เย้..
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท