คำทำนายหมอดูส่งผลต่อเราแค่ไหน


อย่าฟังเสียงที่แว่วในหูมากกว่าเสียงที่แว่วในใจ

หลายคนที่เคยไปดูดวงมา แล้วกลับมาคิดว่าชีวิตของฉันจะเป็นไปตามดวงที่ดูหรือไม่ ถ้าเป็น หรือถ้าไม่เป็นฉันจะเป็นยังงัย ฉันคิดว่าคำทำนายที่แว่วในหูมีอิทธิพลประมาณ 1-2เดือน เป็นอย่างมากสำหรับคนธรรมดา แต่สำหรับคนที่ค่อนข้างมีความเชื่อน่าจะเป็นปี ปี   อะไรหละที่น่าจะฟังมากกว่าระหว่างเสียงภายในใจ เป้าหมายส่วนตัว เป้าหมายส่วนรวมหรือเสียงคำทำนาย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23991เขียนเมื่อ 15 เมษายน 2006 09:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมคิดว่าการดูหมอนั้น เป็นสิ่งที่บางคนคิดว่าเป็นสิ่งให้กำลังใจ แต่ก็เป็นดาบสองคม  เพราะคนเรามักอยากจะได้ยินสิ่งที่ดีที่น่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง หากได้ยินสิ่งไม่ดีมักระแวง และกังวลทำให้มีผลต่อการดำเนินชีวิต  ดังนั้นสิ่งหนึ่งของคนที่ให้ดูหมอจะต้องมีสติ และจิตใจที่เข้มแข็งพร้อมที่จะยอมรับความเป็นจริงและเชื่อมั่นในตัวเองให้มาก ซึ่งอย่างที่อ.ว่าไว้ผมว่า เสียงภายในใจ เป้าหมาย นั้นเป็นสิ่งที่เราจะต้องยึดมั่น มากกว่าเสียงคำนายจริงๆ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท