การวิพากษ์ : IS วันที่ตื่นเต้นมากที่สุด...ครั้งหนึ่งในชีวิต


วันที่ตื่นเต้นที่สุด...ครั้งหนึ่งในชีวิต : การวิพากษ์ IS

วันที่  8  เม.ย.  49  เป็นวันที่ตื่นเต้นที่สุด...ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการสอบวิพากษ์  IS

           ตอนแรกตื่นเต้นม๊าก...มาก....แต่พอฟังผู้วิพากษ์ให้คำแนะนำ กลุ่มที่  1   ทำให้อาการตื่นเต้นลดลง....(เล็กน้อย)  เพราะท่านให้คำแนะนำ  และพูดจาดีม๊าก...มาก  ท่านให้ข้อเสนอแนะ  และแนวทางในการปรับปรุง  ทำให้ผู้ฟังรู้สึกดี และผ่อนคลายความตึงเครียดลงบ้าง    พอถึงกลุ่มของตนเอง (ยี่เป็ง) ขึ้น.......(ความตื่นเต้นเริ่มมาเยือนอีกครั้ง : รู้สึกหัวใจเต้นแรงมาก)    สมาชิกในกลุ่มทำได้ดีทุกคน......ผู้วิพากษ์ให้กำลังใจและเสนอแนะข้อบกพร่องของกลุ่มบางประเด็น.......ขอขอบคุณผู้วิพากษ์มา  ณ  โอกาสนี้....

           พอวิพากษ์เสร็จ  มีความรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก.....รู้สึกโล่ง.....ตัวเบา........  ฉันคิดว่าทุกคน...ทุกกลุ่ม....คงรู้สึกไม่แตกต่างกัน...... 

           ฉันรู้สึกดีมาก....ที่ทุกคนให้ความสนใจสื่อ e-book  กลุ่มของพวกเรา   เพราะพวกเราตั้งใจมากกับสื่อที่พัฒนาขึ้น  (ทำงานทั้งปี  แทบไม่ได้พักเลย แก้แล้ว....แก้อีก...นับครั้งไม่ถ้วน) น้องๆ  มาขอสื่อเยอะมาก  แต่พวกเราผลิตไม่ทันจริงๆๆๆ  (ขอโทษน้องๆด้วย)  แต่ว่าจะ Copy  แจกให้แน่นอน  รวมทั้งเพื่อนในห้องด้วย         

           แต่ยังมีเรื่องหนักใจอีกเรื่อง..........รออยู่.......การสอบ  Comprehensive !

ขอให้ทุกคนโชคดี   29  เม.ย.  49 !

หมายเลขบันทึก: 23639เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2006 23:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ขอให้ประสบความสำเร็จในการสอนนะครับ
ขอให้โชคดีนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท