"เมื่อถึง.....ก็ประทับใจ"


     การเสวนาสมาชิกเครือข่าย..การจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย (UKM) ครั้งที่ 2/2549  ระหว่างวันที่ 6-8 เมษายน  2549 ณ โรงแรมลีการ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เป็นเจ้าภาพ นั้น

     ผมในฐานะผู้เข้าร่วมเสวนาสมาชิกเครือข่ายของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม คนหนึ่ง รู้สึกมีความประทับใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก้าวแรกที่ไปถึง ฝ่ายต้อนรับของโรงแรม.......จะได้รับบัตรเชิญจากเจ้าภาพ โดย ท่านรองฯพิชิต เรืองแสงวัฒนา (รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาระบบบริหาร มอ.) เป็นผู้ลงนาม และจ่าหน้าซองถึงผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน ทำให้แอบปลื้มอยู่ในใจเงียบ ๆ  มองดูคณะที่ร่วมเดินทางต่างก็มีอาการเหมือนกันไม่แตกต่าง (ทำไมหนอ? มีจิตวิทยาสูงมากถึงขนาดนี้) 

     การบริหารจัดการเสวนาสมาชิกเครือข่ายในวันที่ 7-8 เม.ย. 49 ก็ดูดี ลงตัวไปหมดทุกอย่างเห็นความสมัครสมานสามัคคี ความเสียสละ และความเป็นกันเองของผู้ปฏิบัติงาน มอ. ทุกท่าน     ต้องขอปรบมือชมเชยเป็นอย่างยิ่ง

     ตอนปิดท้ายรายการ "ตามรอยอารยธรรมสงขลาเมืองท่าสองทะเล"   ประทับใจมาก       ได้รับความรู้ และเกล็ดประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ที่ได้ไปอย่างจุใจ อาทิเช่น ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง  ถนนนางงาม  หาดสมิหลา ฯลฯ  ในระหว่างการเดินทางมีบริการให้ชิมขนมอร่อยของ    ชาวสงขลาอีกด้วย เช่น  ข้าวเหนียวบอก  ขนมดู เป็นต้น ต้องขอขอบคุณไกด์กิตติมศักดิ์ท่านอาจารย์รัชนีและทีมงานเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ด้วย

     หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในโอกาสต่อ ๆ ไป ที่ มอ.เป็นเจ้าภาพจัด UKM อีกครั้ง ผมจะต้องขอจองการเดินทางไว้เป็นคนแรกเลยครับ  ! ! !

     วันนี้ขอเกริ่นพอหอมปากหอมคอเพียงเท่านี้ก่อนนะครับ .....สวัสดี

    

    

 

        

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23634เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2006 21:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท