ลุงแคล้ว นรปติ


อุดมการณ์

ขอแสดงความเสียใจ และอาลัยต่อลุงแคล้ว  นรปติ  อดีต สส.  และสว.ขอนแก่น  ลุงแคล้ว นรปติ เป็นแบบอย่างที่ดีของนักการเมืองอีสาน  และประเทศที่มีอุดมการณ์  ทำงานการเมืองเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง  ไม่หวั่นไหวต่ออำนาจมืด  และอำนาจเงิน  ดำรงชีวิตสส. และสว. อย่างเรียบง่าย  ความดีงามของลุงแคล้ว  ทำให้ประชาชนเลือกให้เป็นสส. หลายสมัย  แม้ว่าบางครั้งจะสอบตกเนื่องจากขาดเงินและถูกกล่าวหาว่าเป็นคอมมิวนิสต์  ทำให้ต้องหันไปลงสมัคร สว.แทน  ซึ่งชาวขอนแก่นก็พร้อมใจเทคะแนนให้  สส.ขอนแก่น และสว. ตลอดจนนักการเมืองท้องถิ่พึงศึกษาบทเรียนของลุงแคล้วและหวังว่าอุดมการณ์ที่ดีแบบนี้จะเป็นแบบอย่างที่ให้แก่นักการเมืองทั้งหลายต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23567เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2006 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 17:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ขอแสดงความเสียใจ กับครอบคุณปู่แคล้ว ด้วยครับ/JJ
ขอแสดงความเสียใจ กับครอบคุณปู่แคล้ว ด้วยครับ/JJ
     ขอแสดงความเสียใจกับครัวครัวของปู้แคล้ว นรปติ และชาวขอนแก่นด้วยครับ ผมรู้จักท่านว่าเป็นผู้ทำหน้าที่ประธานสภาฯ คราวเปิดประชุมสภาฯ นัดแรกหลังการเลือกตั้งมาตั้งนานแล้วครับ ทำให้ทราบอีกหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับตัวท่าน ที่สำคัญ "ชาวขอนแก่นก็ไม่น่าจะเคยลืมท่านเลย" ตรงนี้แหละครับน่าสนใจว่าท่านดำรงชีวิตอย่างไร จึงเป็นที่รักได้อย่างยั่งยืน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท